:::     :::

เอฟเอแนะเลี่ยงใช้รถไฟเดินทางดูเกมชิงโล่

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษแนะแฟนบอลที่จะเดินทางไปชมเกมชิงแชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 30 กรกฎาคม ให้เลี่ยงใช้รถไฟหลังการประท้วงของพนักงาน

         เกมการแข่งขันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล จะเล่นกันที่รังเหย้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ เนื่องจากสังเวียนเวมบลีย์นั้นจะถูกใช้ในเกมชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ยุโรปในวันที่ 31 กรกฎาคม

         อย่างไรก็ตามจากการประท้วงของพนักงานการรถไฟอังกฤษส่งผลให้การเดินทางด้วยรถไฟส่วนใหญ่ต้องหยุดชะงัก ทำให้ทางเอฟเอแนะให้แฟนบอลหันไปใช้งานขนส่งสาธารณะอื่นหรือใช้รถส่วนตัวแทน

        "เอฟเอ ตระหนักถึงการดำเนินการทางอุตสาหกรรมตามแผนทั่วทั้งเครือข่ายรถไฟในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2022" โฆษกเอฟเอกล่าว

         "เรากำลังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับเครือข่ายทางรถไฟ กรมการขนส่ง เพื่อทำความเข้าใจกับผลกระทบต่อเอฟเอ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่ เลสเตอร์ และตัวเลือกฉุกเฉินใดๆที่สามารถนำมาใช้ได้"

         "อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของเราแสดงให้เห็นว่าผู้ชมส่วนใหญ่คาดว่าจะเดินทางโดยทางถนนและมีความจุเพียงพอสำหรับรถโค้ชและยานพาหนะส่วนตัว เราขอแนะนำให้คนที่วางแผนจะใช้รถไฟหาทางเลือกอื่น"

         สำหรับการประท้วงครั้งนี้มาจากการที่พนักงานเดินหน้าเรียกร้องให้นายจ้างและรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรง ท่ามกลางเงินเฟ้อที่พุ่งสูงขึ้น นับเป็นการประท้วงครั้งใหญ่สุดในรอบ 30 ปีของการรถไฟอังกฤษเลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด