:::     :::

แม็คคอร์ตี้ประกาศรีไทร์หลังเล่นมา13ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
536
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน แม็คคอร์ตี้ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ประกาศยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเล่นมานาน 13 ฤดูกาลกับ 4 ทีม

เจสัน แม็คตอร์ดี้ คอร์เนอร์แบ็กวัย 34 ปี ประกาศรีไทร์ผ่านวิดีโอในโพสต์อินสตาแกรมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลกับ 4 ทีมนาน 13 ฤดูกาล  ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แม็คคอร์ตี้ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 6 คลาส 2009 เล่นอาชีพ 8 ปีแรกกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก่อนย้ายมาอยู่กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ ในปี 2017 ต่อด้วย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2018-2020 ร่วมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งสมัย และลงเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในซีซั่น 2021

'13 ฤดูกาลที่ผ่านมานี้เป็นการเดินทางที่น่าเหลือเชื่อ' แม็คคอร์ตี้ เผย 'และเมื่อผมไตร่ตรองและมองย้อนกลับไปที่อาชีพของผม ผมได้เกินความคาดหวังใดๆที่ผมเคยตั้งไว้สำหรับตัวเองในปี 2009 และนั่นคือสิ่งที่ผมภูมิใจที่สุดเมื่อย้อนกลับไปที่อาชีพของผม'


แม็คคอร์ตี้ โดดเด่นอย่างน่าเหลือเชื่อโดยเชื่อมโยงกับคู่แฝดของเขา เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ และร่วมกันคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2018 ฐานะ เพเทรียตส์ ซึ่ง เจสัน มีบทบาทสำคัญในเกมป้องกันของทัพนักรบกู้ชาติที่ทำสถิติ 13-3 ในช่วงฤดูกาลปกติ

แม้ เดวิ่น จะเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เพเทรียตส์ เพื่อลงเล่นอาชีพปีที่ 14 แต่ เจสัน ตัดสินใจอีกทางหนึ่งด้วยการประกาศอำลาเอ็นเอฟแอล เขายุติอาชีพด้วยการออกสตาร์ท 141 ครั้งจาก 173 เกมที่ลงเล่น ทำ 18 อินเตอร์เซปน์, 744 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 108 ครั้ง และทำให้คู่แข่งเสีย 9 ฟัมเบิ้ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด