:::     :::

นกแก้วเมินดึงซูอาเรซจากเซลต้า

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนิส ซูอาเรซ แนวรุกวัย 28 ปีกลายเป็นส่วนเกินของ เซลต้า บีโก้ หลังมีปัญหาไม่ลงรอยกับประธานสโมสร แต่นักเตะยังไม่สามารถหาทีมใหม่อย่างที่คาดหวัง

โดมิงโก้ กาตัวร่า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอสปันญ่อล ยืนยันว่าทีมนกแก้วไม่ได้พิจารณาดึง เดนิส ซูอาเรซ ปีกวัย 28 ปีของ เซลต้า บีโก้ มาร่วมทีมตามข่าวก่อนหน้านี้ จากรายงานของ 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโว' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ซูอาเรซ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 เขาเป็นหนึ่งในตัวรุกดีสุดของลีกเมืองกระทิง แต่ชัดเจนว่าทีมดังเมืองบีโก้ต้องการปล่อยเขาออกจากสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข้อพิพาทกับ การ์ลอส มูรินโญ่ ประธานสโมสร โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เซบีย่า, เรอัล เบติส และ เอสปันญ่อล ก่อนผู้อำนวยการกีฬาของทีมนกแก้วจะปฏิเสธว่าสโมสรสนใจเซ็นสัญญากับปีกวัย 28 ปี 


'เดนิส ซูอาเรซ เหมาะกับทุกทีม แต่การเข้าใจตลาดอย่างที่มันเป็น, สโมสรที่เล่นและเงินเดือนที่มากับนักฟุตบอล เราไม่ได้พิจารณามัน (การย้ายทีม)'

'มันไม่ใช่แค่กรณีของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักเตะคนอื่นๆในระดับนั้นด้วย สิ่งหนึ่งที่อยู่ในตลาด แล้วจากนั้นเราจะได้เห็นกัน แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เรากำลังมองหา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด