:::     :::

แว็กเนอร์ตื่นเต้นกลับมาเล่นในบ้านเกิดกับแรมส์

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ แว็กเกอร์ ยอมรับว่าเขารู้สึกขมขื่นที่ต้องอำลา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิดฐานะ แอลเอ แรมส์

บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 32 ปี ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการอำลา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แต่ยืนยันว่าตื่นเต้นที่ได้กลับมาเล่นในบ้านเกิดกับ แอลเอ แรมส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แว็กเนอร์ ใช้เวลา 10 ปีแรกในอาชีพของเขากับ ซีฮอร์คส์ และถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนจะเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ซึ่งไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปียอมรับว่าเขายังรู้สึกขมขื่นที่ต้องอำลาซีแอตเทิ่ล แต่ก็ตื่นเต้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปในแอลเอเช่นกัน

'เห็นได้ชัดว่ายังมีความรู้สึกอยู่ที่นั่น (เกี่ยวกับการถูกปล่อยตัว)' แว็กเนอร์ เผย 'แต่สุดท้ายแล้ว ผมมีมุมมองที่ต่างออกไป ผมคิดว่าความเห็นของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้คงจะแตกต่างออกไปหากผมไปอยู่ที่อื่น แต่การได้มีโอกาสกลับบ้านและเล่นไม่ห่างจากครอบครัวเหมือนที่ผมเคยอยู่ ผมไม่ได้เล่นใกล้ชิดกับครอบครัวของผมนับตั้งแต่ไฮสคูล'

'ผมไม่ต้องการออกจาก ซีแอตเทิ่ล แต่ถ้าผมจะออกจากซีแอตเทิ่ล บ้านคือสิ่งดีที่สุดรองลงมาสำหรับผม และสามารถกลับบ้านได้ ราวกับว่าผมสบายใจกับสถานการณ์ แต่ก็ยังมีคู่แข่งที่รอคอยที่จะกลับไปยังที่ที่คุณเล่นโดยที่พวกเขารู้สึกว่าคุณไม่เหลืออะไรและพิสูจน์ว่าพวกเขาผิด'


'ผมคิดว่าผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าที่จะเล่น และผมคิดว่ามันจะมีโอกาสมากขึ้นที่จะทำบางสิ่งที่ผมทำในช่วงต้นอาชีพของผม ดังนั้นผมคิดว่าผมจะทำให้ทุกคนประหลาดใจ ยกเว้นตัวผมเอง' แว็กเนอร์ กล่าว

ในขณะที่ แว็กเนอร์ รู้สึกตื่นเต้นในการพิสูจน์ให้บรรดานักวิจารณ์และทีมเก่าว่าเขายังคงมีของอีกมาก แต่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 32 ปียืนยันว่าเขาไม่มีความเกลียดชังต่อชุมชนที่เคยอยู่ในนานร่วมทศวรรษ

'ผมแค่ต้องการแสดงให้เมืองที่รักผมมาเป็นเวลา 10 ปีก่อนที่ผมจะจากไป และบอกให้พวกเขารู้ว่าแม้ผมจะไม่ได้เล่นกับ ซีฮอร์คส์ ก็ตาม ผมไม่ได้ถอดตัวเองออกจากชุมชนนี้ ผมจะเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนนี้เสมอ'

'ตอนที่ผมเล่นใน ซีแอตเทิ่ล เป้าหมายทั้งหมดก็เหมือนกับการทิ้งร่องรอยของคุณไว้ ผมไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นั่นและทันทีที่ผมรีไทร์ ทุกคนคงลืมว่าผมเคยเล่นที่นั่น ผมคิดว่าผมรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับเวลาและพลังงานของผมที่มอบให้เมือง'

'ผมรู้สึกเหมือนได้ให้ทุกอย่างที่ผมมีแก่พวกเขา ผมรู้สึกเหมือนเรามีปีที่ดีมากมาย ผมมุ่งมั่นที่จะไม่เพียงแต่องค์กรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเมืองด้วย มันโชคไม่ดีที่ผมจะไม่ใช่คนเหล่านั้นที่บอกว่าพวกเขาเล่นมาทั้งอาชีพกับทีมเดียว แต่ผมตื่นเต้นที่จะได้กลับบ้านและเล่นต่อหน้าครอบครัวของผม' แว็กเนอร์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด