:::     :::

เจฟเฟอร์สันหวังก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งในอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
574
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตั้งเป้าพัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งของลีกเอ็นเอฟแอลในอนาคตอันใกล้

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ตั้งเป้าพัฒนาฝีมือขึ้นมาเป็นปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลในอนาคตอันใกล้ หลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดการเล่นอาชีพ 2 ปีแรกในมินเนโซต้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะบอกว่าหลังจากปีนี้ ผมจะเป็นปีกนอกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอล' เจฟเฟอร์สัน เผย 'ผมต้องยกให้ เดวอนเท อดัมส์ เลยตอนนี้ เขาบ้ามากและมีพลังในสนาม การวิ่งบนเส้นทางของเขามันบ้ามาก ผมเลยต้องยกให้เขาตอนนี้ แต่ผมค่อนข้างแน่ใจว่าหลังจากปีนี้ มันจะเป็นผม'

เจฟเฟอร์สัน เป็นผู้เล่นที่รับบอลมากสุดใน 2 ฤดูกาลแรกด้วยระยุ 3,016 หลา ปีกนอกวัย 23 ปียังรับบอลรวมกันในช่วงสองซีซั่นแรก 196 ครั้งเทียบเท่าผลงานของ ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 

ในซีซั่น 2021 เจฟเฟอร์สัน รับบอล 108 ครั้ง ระยะ 1,616 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ แต่ปีกนอกวัย 23 ปียังมีโอกาสทำสถิติดีขึ้นกว่าเดิมภายใต้ทีมบุกยุคใหม่ของ เควิน โอคอนเนลล์ ที่เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ไวกิ้งส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'มันยากมากที่จะเอาชนะ 1,600 หลา' เจฟเฟอร์สัน เผย 'มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ผู้คนจะรับบอลได้หลายหลาอย่างต่อเนื่อง สองปีติดต่อกันแบบนั้น แค่ทำงานกับจุดอ่อนของตัวเองจริงๆ ที่รู้สึกว่าตัวเองมีตลอดฤดูกาล ทำงานในเกมของผมเสมอ ผมทำงานบนเส้นทางวิ่งเสมอ สามารถทำงานเพื่อรับบอลเสมอ'

'ดังนั้นแค่พยายามพัฒนาฝีมือของผมในประเภทต่างๆเหล่านั้นทั้งหมด และด้วยทีมบุกใหม่นี้กับโค้ช (เควิน) โอคอนเนลล์ พวกเราทุกคนตื่นเต้นกับเพลย์บุ๊คเล่มใหม่นี้ และหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีขึ้นในปีนี้' เจฟเฟอร์สัน กล่าว

เจฟเฟอร์สัน กำลังจะลงเล่นอาชีพปีที่สามเพื่อไล่ตามสองยอดปีกนอกของเอ็นเอฟแอลอย่าง เดวอนเท อดัมส์ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ คูเปอร์ คัปป์ ของ แอลเอ แรมส์ ซึ่งปีกนอกไวกิ้งส์ต้องการก้าวไปอยู่ในระดับเดียวกับผู้เล่นเหล่านั้น

'ผมแค่พยายามที่จะอยู่กับผู้ยิ่งใหญ่เหล่านั้น พยายามที่จะอยู่ข้างพวกเขาใน ฮอล ออฟ เฟม ผมไม่ได้คาดหวังว่าจะได้เป็นตัวท็อปของลีกเร็วๆนี้ แต่การทำงานหนักทั้งหมดที่ผมทำและทุกอย่างที่ผมได้เสียสละในอาชีพของผม และในชีวิตผมเพื่อทำให้ตัวเองเป็นผู้เล่นประเภทนี้ ถือเป็นพรอย่างยิ่งที่มีสิ่งเหล่านี้มาถึงผมในไม่ช้านี้' ปีกนอกวัย 23 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด