:::     :::

โกลด์หนุนแบร์สย้ายจากโซลด์เยอร์ฟิลด์

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ โกลด์ ตัวเตะของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส สนับสนุนทีมเก่า ชิคาโก้ แบร์ส ย้ายจาก โซลด์เยอร์ ฟิลด์ ไปเล่นในสนามแห่งใหม่ที่ อาร์ลิงตัน ไฮท์ส

ร็อบบี้ โกลด์ ตัวเตะประสบการณ์วัย 39 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หนุนทีมเก่า ชิคาโก้ แบร์ส ที่กำลังวางแผนย้ายออกจาก 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' เพื่อไปเล่นสังเวียนแห่งใหม่ในอนาคต ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี ชิคาโก้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โกลด์ เคยใช้เวลาในอาชีพ 11 ปีในชิคาโก้ และลงเล่น 87 เกมใน โซลด์เยอร์ ฟิลด์ ซึ่งรวมถึง 5 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่น เขาจึงรู้จักสนามแห่งนี้เช่นเดียวกับใครหลายคน ซึ่งตัวเตะวัย 39 ปีหนุนแนวคิดของทีมพญาหมีที่มีแผนย้ายไปเล่นบนสังเวียนแห่งใหม่ เนื่องจากรังเหย้าปัจจุบันเป็น 1 ใน 5 สนามแย่สุดของลีกในแง่ของสภาพสนามในเกมฤดูกาลที่รุนแรง

ก่อนหน้านี้ แบร์ส ได้ตกลงซื้อที่ดินขนาดเท่าสนามกีฬาย่านชานเมือง อาร์ลิงตัน ไฮท์ส และ โกลด์ หวังว่าจะเป็นที่ที่ทีมพญาหมีจะลงเอยกับสังเวียนแห่งใหม่


'ผมคิดว่าเพื่อประโยชน์สูงสุดของแฟนๆ ผลประโยชน์สูงสุดในองค์กร นี่คือสิ่งที่สมเหตุสมผลที่สุดที่จะสามารถก้าวให้ทันกับทีมอื่นๆที่เริ่มต้นทำมัน' โกลด์ กล่าวผ่านรายการวิทยุของ เอ็นบีซี ชิคาโก้ 

โกลด์ มองถึงโอกาสทางเศรษฐกิจสำหรับงานอีเวนต์ที่ แบร์ส สามารถเป็นเจ้าภาพสำหรับสนามกีฬาในร่ม รวมทั้งการเติบโตทางธุรกิจที่มีศักยภาพรอบสนามกีฬาแห่งใหม่ ขณะที่เมืองชิคาโก้เสนอให้สร้างหลังคาคลุมสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' เพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้ แบร์ส อยู่ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด