:::     :::

ฮีตพยายามหาพิคส์เพิ่มเพื่อเทรดมิตเชลล์หรือดูแรนท์

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมอามี่ ฮีต กำลังทำงานเพื่อพยายามหาทางเทรด โดโนแวน มิตเชลล์ ของ ยูท่าห์ แจ๊ซ หรือ เควิน ดูแรนท์ ของ บรู้กลิน เน็ตส์

ไมอามี่ ฮีต ตกเป็นข่าวว่ากำลังพยายามหาสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติมสำหรับการเจรจาเทรด โดโนแวน มิตเชลล์ การ์ดของ ยูท่าห์ แจ๊ซ หรือ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ คนใดคนหนึ่ง ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮีต เป็นหนึ่งในตัวเลือกของ ดูแรนท์ หลังฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ตัดสินใจยื่นเรื่องขอเทรดออกจาก บรู้กลิน แต่พวกเขาไม่ได้ใกล้เคียงกับข้อตกลงและสิทธิ์ดราฟท์เป็นส่วนหนึ่งของปัญหานั้น ก่อน ไมอามี่ จะตกเป็นตัวสนใจ มิตเชลล์ การ์ดดาวดังของ แจ๊ซ อีกราย 

ขณะนี้ ฮีต สามารถใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกของตนเองได้จำนวน 2 พิคส์ ตัวเลขอาจเพิ่มขึ้นเป็น 3 ตัวเลือกหากพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เพื่อเปลี่ยนการปกป้องสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2025 ของพวกเขาสำเร็จ (การเลือกนั้นได้รับการคุ้มครองจากล็อตเตอรี่ในปัจจุบัน ถ้ามันไม่ถูกเปลี่ยนมือในปีแรก มันจะไม่ได้รับการปกป้องในปี 2026)

สำหรับการเจรจาเทรด โดโนแวน ต้องใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกจำนวนมาก เนื่องจาก ยูท่าห์ ต้องการมากกว่าดราฟท์รอบแรก 4 พิคส์ตอนเทรด รูดี้ โกแบร์ ไป มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ก่อนหน้านี้ ขณะที่ นิวยอร์ค นิคส์ มีดราฟท์รอบแรกถึง 8 พิคส์สำหรับการเจรจาเทรด มิตเชลล์

ส่วนการเทรด ดูแรนท์ มีแนวโน้มว่าจะต้องใช้สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอย่างน้อย 3 พิคส์ แม้ว่า น็ตส์ จะเน้นไปที่ผู้เล่นมากกว่าสิทธิ์ดราฟท์ก็ตาม ดังนั้น ฮีต จึงต้องพยายามหาสิทธิ์ดราฟท์เพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามแผนงานดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด