:::     :::

เลวานดอฟสกี้พร้อมนำบาร์ซ่าหวนคืนจุดสูงสุด

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เดินทางมาทำสัญญากับ บาร์เซโลน่า ที่มายอร์ก้าก่อนจะบินตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมที่เข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์บอกกล่าวกับแฟนๆ บาร์เซโลน่า หลังย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ว่าเขาพร้อมสำหรับความท้าทายในการเป็นผู้นำในแนวรุกของทัพอาซูลกราน่าเพื่อนำทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ากลับไปสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 45 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านยูโร หลังเรื่องราวการย้ายสังกัดของกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยืดเยื้อมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ โดย เลวานดอฟสกี้ เดินทางถึงมายอร์ก้าเพื่อทำสัญญา 4 ปีกับ บาร์ซ่า ก่อนจะบินตามไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ที่ไมอามี่และตรวจร่างกายที่นั่น 

'ผมต้องการเล่นในลีกอื่นมากกว่าบุนเดสลีกา ผมตัดสินใจแบบนั้นมานานแล้ว แต่ผมต้องเน้นย้ำว่าเป็นการตัดสินใจยากที่สุดในชีวิตผม'

'ผมอยากอยู่ที่อื่น ค้นพบสิ่งใหม่กับครอบครัว ลูกสาวของผม คราล่า จะเข้าโรงเรียนในปีหน้า เราต้องตัดสินใจเรื่องนี้ ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ มันคงไม่มีทางเป็นไปได้ มันเป็นโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต' 

'ผมรู้ว่าผมจะอายุ 34 ปีในไม่ช้า แต่ผมรู้สึกแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ' 

'บาร์ซ่า มองสิ่งต่างๆในลักษณะเดียวกัน ผมรู้ว่า บาร์ซ่า มีปัญหาในฤดูกาลที่แล้ว แต่มันเป็นสโมสรที่มีศักยภาพพิเศษ'

'พวกเขาอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อกลับไปสู่จุดสูงสุด และเป้าหมายของผมที่ บาร์ซ่า ก็ชัดเจน คว้าโทรฟี่แชมป์กับพวกเขา' เลวานดอฟสกี้ เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด