:::     :::

ทนายดูกูเร่เผยถูกมือมืดแบล็คเมล์ไถเงิน

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส รุตมัน ทนายความของ ชีค ดูกูเร่ กองกลางป้ายแดง คริสตัล พาเลซ เผยว่านักเตะถูกมือมืดส่งข้อคาวมแบล็คเมล์หวังจะรีดไถเงิน

         แข้งวัย 22 ปีตกเป็นเป้าหมายของกลุ่มที่พยายามรีดไถเงิน ด้วยการหยิบเรื่องการมีข้อมูลประจำตัวซ้ำซ้อนที่จะถูกนำออกมาแฉหากไม่ยอมจ่ายเงินตามที่เรียกร้อง ซึ่งทาง รุตมัน ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงและจะเดินหน้าเอาเรื่องอย่างถึงที่สุด

         "นับตั้งแต่ย้ายจาก ล็องส์ มาอยู่กับ คริสตัล พาเลซ, มิสเตอร์ ชีค อูมาร์ ดูกูเร่ และผู้ติดตามของเขาตกเป็นเหยื่อของการแบล็คเมล์และการพยายามขู่กรรโชกจากบุคคลหลายคน ซึ่งเห็นได้ชัดว่าได้รับผลกำไรจากการทำธุรกิจนี้" รุตมัน แถลง

         "บุคคลเหล่านี้อ้างด้วยหลักฐานเท็จว่าลูกค้าของผมมีข้อมูลประจำตัวซ้ำซ้อนและเรียกร้องให้จ่ายเงินจำนวนหนึ่งเพื่อแลกกับการเงียบ"

         "หลายข้อความทาง Whatsapp เกี่ยวกับผลกระทบนี้พร้อมด้วยเอกสารเท็จถูกส่งถึงลูกค้าของผมและผู้ติดตามในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สถานการณ์นี้ร้ายแรงมากและไม่สามารถยอมรับได้"

         "ลูกค้าของผมและผู้ติดตามของเขาจะไม่ยอมอ่อนข้อต่อการกระทำดังกล่าวซึ่งทำผู้กระทำผิดต้องถูกลงโทษทางอาญาอย่างรุนแรง"

         "ด้วยเหตุนี้ การดำเนินการทางกฎหมายที่เหมาะสมจะถูกจัดการ ทั้งทางอาญาและทางแพ่งกับบุคคลทั้งสามคน รวมถึงผู้ที่ให้การสนับสนุน รับรอง หรือส่งต่อในรูปแบบใดๆก็ตามจากการกระทำและ/หรือข้อกล่าวหาที่ใส่ร้ายดังกล่าว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด