:::     :::

ผีอาจต้องรอถึงวินาทีสุดท้ายเซ็นเฟรงกี้

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องรอจนถึงวินาทีสุดท้ายของตลาดช่วงซัมเมอร์เพื่อเซ็นสัญญากับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ร่วมทีม

         สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์ถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ที่มุ่งมั่นจะคว้าตัวมาร่วมทีม โดยมีข่าวพัวพันกันมาตลอดตั้งจบฤดูกาล 2021/22

         หลังจากมีการเจรจากันมาอย่างยาวนานกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในที่สุดทีมดังจากสเปนก็ตอบรับข้อเสนอ 85 ล้านยูโรของทีมดังจากอังกฤษ โดยรายงานเผยว่าจะแบ่งเป็นการจ่ายก่อนแรก 75 ล้านยูโร ส่วนที่เหลืออีก 10 ล้านยูโรเป็นไปตามเงื่อนไข

         อย่างไรก็ตามทางสื่อดังของสเปนรายงานว่าทาง เดอ ย็อง ไม่สนใจย้ายไปค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และต้องการปักหลักอยู่ที่กาตาลุนย่าต่อไป

         ทาง มิร์เรอร์ อ้างว่า ทางนายใหญ่ชาวฮอลแลนด์ไม่ยอมแพ้และพร้อมที่จะรอจนถึงวินาทีสุดท้ายของตลาดเพื่อเซ็นสัญญากับลูกน้องเก่า โดยอีกเรื่องที่ถูกมองว่าเป็นส่วนที่ทำให้เรื่องนี้ต้องยืดเยื้อเนื่องจาก บาร์เซโลน่า ยังค้างค่าเหนื่อยกับ เดอ ย็อง อีกถึง 20 ล้านยูโร

         บาร์ซ่า จำเป็นต้องลดค่าจ้างของนักเตะที่ทีมจ่ายอยู่ 560 ล้านยูโร โดยการปล่อย เดอ ย็อง ออกไปจะช่วยแบ่งเบาภาระไปราว 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด