:::     :::

ตราหมีเล็งของฟรี'โอริเย่ร์'เสริมแบ็กขวา

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสท์ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ของ แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจเซ็นสัญญากับ แซร์ช โอริเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติไอวอรี่โคสท์จากตลาดฟรีเอเยนต์ หลังทีมตราหมีมีตัวเลือกตำแหน่งดังกล่าวจำกัด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทัพ 'โลส โรฆีบลังโกส' กำลังมองหาแบ็กขวาคนใหม่หลังการปล่อย คีแรน ทริปเปียร์ ย้ายไปค้าแข้งกับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึง ชีเม่ เวอร์ซัลโก้ ที่ย้ายไปเซ็นกับ โอลิมเปียกอส ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมตราหมี 

แอตเลติโก มาดริด เป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กขวาหลายรายทั้ง เอคตอร์ เบเยริน ของ อาร์เซน่อล ที่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวซีซั่นที่แล้ว, โยซิป ยูราโนวิช แบ็กขวาทีมชาติโครเอเชียของ เซลติก และ ปาโบล มาฟเฟโอ ของ มายอร์ก้า ก่อนมีรายงานว่าทีมตราหมีใกล้บรรลุข้อตกลงในการดึง นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินามาจาก อูดิเนเซ่ 

ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบระบุว่า แอตเลติโก มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับ โอริเย่ร์ เพื่อดึงกองหลังวัย 29 ปี เข้ามาเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมในตำแหน่งแบ็กขวา หลังนักเตะมีประสบการณ์ค้าแข้งกับ ตูลูส, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ บียาร์เรอัล ก่อนกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด