:::     :::

กูอัสซี่หาทางหนีเสือใต้เพราะเดอลิกต์

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม 2565
1,400
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป รายงานว่า ต็องกีย์ เนียงซู กูอัสซี่ กองหลังบาเยิร์น มิวนิค กำลังพิจารณาเรื่องอนาคตและมีแนวโน้มอยากย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

บาเยิร์น กำลังจะได้ตัว มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ร่วมทีมหลังตกลงกับ ยูเวนตุส เรียบร้อย และตอนนี้รอให้แข้งเนเธอร์แลนด์เดินทางไปตรวจร่างกายพร้อมเซ็นสัญญาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เลกิ๊ป ระบุว่า กูอัสซี่ วัย 20 ปีกำลังพิจารณาอนาคตของตนเอง เพราะตอนนี้สถานการณ์ไม่แน่นอน บวกกับการมาของ เดอ ลิกต์ ยิ่งส่งผลให้โอกาสงสนามน้อยกว่าเดิม

สื่อฝรั่งเศสมองว่าการมาของ เดอ ลิกต์ ส่งผลต่อ กูอัสซี่ โดยตรง ซึ่งซีซั่นล่าสุดแนวรับวัย 20 ปีลงสนามให้ เสือใต้ ทั้งหมด 22 เกม และหลังจากนี้นักเตะจะเข้าพบตัวแทนสโมสรเพื่อถกเรื่องอนาคตรวมไปถึงสถานะของตนเอง

แม้ที่ผ่านมาสื่อระบุว่า กูอัสซี่ อาจจะโดนพิจารณาเป็นนักเตะกำลังเสริมในแผนการเล่นแนวรับ 3 รายของเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ แต่ด้วยสถานการณ์ล่าสุดทำให้นักเตะพร้อมพิจารณาสถานะของตนเองอีกครั้ง

ตอนนี้ กูอัสซี่ มีสัญญากับ บาเยิร์น 2 ปี ซึ่งยังคงต้องรอว่าสโมสรจะตัดสินใจเช่นไร ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งการปล่อยแบบยืมตัวหรือสัญญาถาวรให้กับทีมที่สนใจ

เชื่อว่ายังคงมีหลายสโมสรสนใจนักเตะ อาทิ นีซ กับ แรนส์ ในลีก เอิง รวมไปถึง แอร์เบ ไลป์ซิก อีกทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด