:::     :::

เฟรงกี้มองบาเยิร์นหากโดนบาร์ซ่าบีบย้าย

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
1,620
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ยอง มองไปที่ บาเยิร์น มิวนิค หากว่าต้องย้ายออกจากบาร์เซโลน่าในตลาดรอบนี้

กองกลางชาวเนเธอร์แลนด์มีข่าวโยง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักมานานนับเดือน แม้ช่วงที่ผ่านมารายงานระบุทีมดังของอังกฤษตกลงค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า ได้แล้ว แต่ยังคงไม่สามารถตกลงสัญญานักเตะได้เพราะแข้งเนเธอร์แลนด์ไม่สนใจย้ายร่วมทีม

ส่งผลให้ สปอร์ต เผยว่า เฟรงกี้ มองทางเลือกอนาคตของตนเองไปที่ บาเยิร์น มิวนิค กรณี อาซูลกราน่า บีบให้แข้งวัย 25 ปีย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้

สื่อสเปนระบุว่า เดอ ยอง ชื่นชอบการเล่นของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เป็นพิเศษ นอกจากนั้นนักเตะพอใจย้ายไปเยอรมนีเพราะเป็นประเทศที่อยู่ใกล้กับเนเธอร์แลนด์

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือ เสือใต้ เป็นสโมสรที่ลุ้นแชมป์ทุกปี โดยเฉพาะในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่มีโอกาสแทบทุกฤดูกาล ผิดกับ ปิศาจแดง ที่พลาดโควตาในซีซั่น 2022/23 ส่งผลให้นักเตะไม่ยอมเจรจากับยอดทีมอังกฤษ

โดยสื่อดังสเปนทิ้งท้ายกรณีที่ บาเยิร์น กำลังจะได้ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ไปครองอย่างเป็นทางการ น่าจะเป็นตัวกระตุ้นให้ เดอ ยอง อยากไปเยอรมนีมากกว่าเดิมหากนักเตะถูก บาร์ซ่า บีบย้ายทีมในหน้าร้อนนี้

อย่างไรก็ตาม หากดูจากท่าทีช่วงที่ผ่านมา สื่อบางรายยังมั่นใจว่า เดอ ยอง ไม่สนใจย้ายทีม ทั้งในแง่ของค่าแรงที่ถูกค้างจ่ายจาก บาร์ซ่า รวมไปถึงข่าวที่ระบุนักเตะเพิ่งซื้อบ้านในสเปน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด