:::     :::

ทอลเบิร์ตตื่นเต้นลงเล่นให้คาวบอยส์

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเลน ทอลเบิร์ต ปีกนอกรุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ รู้สึกตื่นเต้นและกำลังเรียนรู้เพื่อลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอล

เจเลน ทอลเบิร์ต ปีกนอกรุคกี้ของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ลงเล่นเอ็นเอฟแอลกับผู้เล่นชั้นยอดของ คาวบอยส์ หลังถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 ตามรายงานจาก 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ มีการเปลี่ยนแปลงกลุ่มปีกนอกในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังการเทรด อมารี คูเปอร์ ไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส และเสีย เซอดริค วิลสัน ในตลาดฟรีเอเจนต์ก่อนเซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่วน ไมเคิ่ล แกลลัป กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากเอซีแอลฉีกขาด ก่อนพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอชิงตัน พร้อมด้วยการเลือก ทอลเบิร์ต เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 3 เพื่อทดแทน คูเปอร์ กับ วิลสัน ที่รับบอลรวมกัน 1,467 หลาและทำ 14 ทัชดาวน์ในฤดูกาลที่แล้ว 

'ผมตื่นเต้นแน่นอนสำหรับโอกาสที่อยู่ตรงหน้าผมและเพียงแค่สามารถไปแข่งขันและทำสิ่งที่ผมรักต่อไป' ทอลเบิร์ต กล่าว 'หลายคนไม่ได้รับพรที่จะได้เล่นหลังจากคอลเลจ ดังนั้นผมจึงมีโอกาสพิเศษอย่างแน่นอน และผมตั้งตารอคอยมัน'


ทอลเบิร์ต ได้ทำงานกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ระหว่างช่วงปิดฤดูกาล นอกจากนี้เขายยังได้ทำงานร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กและเพื่อนร่วมทีมใหม่อีกหลายคนในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมสำหรับการฝึกซ้อมที่ ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ ไมอามี่ 

'เราสามารถสร้างบางอย่างได้ อย่างน้อยผมก็สามารถพูดได้ อย่างน้อยก็เป็นบันไดสู่การสร้างเคมีในบางจุด' ปีกนอกรุคกี้กล่าว

ทอลเบิร์ต ยังต้องปรับตัวให้เข้ากับการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กในฮัดเดิ้ล โดยมี ซีดี แลมบ์ เป็นที่ปรึกษาหลังปีกนอกปีสามรับบอล 74 ครั้ง ระยะ 935 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในซีซั่นรุคกี้เมื่อปี 2020

'ใช่, ผมได้คุยกับ (แลมบ์) และบางคนเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำในปีรุคกี้ของพวกเขา และ (แลมบ์) อยู่ในตำแหน่งของผมก็สามารถให้คำแนะนำกับผมได้' ทอลเบิร์ต กล่าว 'ยิ่งกว่านั้นก็แค่ทำไปทีละวัน เพราะโดยรวมแล้ว ปีรุคกี้ของผมจะเป็นปีที่ยาวนานสุดของผม งั้นก็ทำมันวันละครั้ง มันเป็นพรและโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณและทีมอย่างแน่นอน'

'ดังนั้นเพียงแค่เติบโตต่อไปและไม่ได้คิดเกี่ยวกับไทม์ไลน์จริงๆ แต่แค่คิดถึงงานที่คุณทำและโอกาสที่คุณต้องไล่ตาม คุณรู้ไหม นั่นคือ ซูเปอร์ โบวล์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด