:::     :::

ฟลิคมองบุนเดสลีกาซีซั่นหน้าน่าสนใจมากขึ้น

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
1,481
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีมองว่าศึกบุนเดสลีกาซีซั่นหน้าจะสนุกตื่นเต้นมากกว่าหลายปีที่ผ่านมา หลังมีหลายทีมก้าวขึ้นมาท้าทาย บาเยิร์น มิวนิค

ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีกล่าวถึงการต่อสู้เพื่อแย่งแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นหน้าจะน่าสนใจและสนุกตื่นเต้นมากขึ้น หลังหลายทีมต่างพัฒนาคุณภาพทีมเพื่อต่อกรกับ บาเยิร์น มิวนิค เจ้าของถาดแชมป์ลีกเมืองเบียร์ตลอด 10 ปีหลังสุด ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟลิค อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มองว่าทีมเสือใต้ยังมีขุมกำลังดีที่สุดของลีกเมืองเบียร์แม้ว่าจะสูญเสียกองหน้าคนสำคัญอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ตาม แต่ทีมดังแคว้นบาวาเรียอาจต้องเผชิญงานยากกว่าที่ผ่านมา เนื่องจากคู่แข่งหลายทีมกำลังยกระดับขึ้นมาเพื่อแข่งขันกับทัพเสือใต้ในซีซั่นหน้า 

'บาเยิร์น ยังมีทีมดีที่สุด แต่คุณสามารถเห็นได้ว่าทีมอื่นกำลังพัฒนาคุณภาพทีมที่ผมตั้งตารอคือ ไลป์ซิก และ เลเวอร์คูเซ่น ที่ บาเยิร์น, ในตอนนี้คาดเดาได้ยากขึ้นเล็กน้อยว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ต้องการเล่นอย่างไร อย่างไรก็ตาม ผมตั้งตารอการเริ่มต้นฤดูกาลบุนเดสลีกา'

'ไลป์ซิก คว้าแชมป์แรกของพวกเขาและจะมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นไปอีก ผมเห็นศักยภาพมากมายที่ เลเวอร์คูเซ่น ถ้าเรามี 4 หรือ 5 ทีมที่อยู่ระดับท็อป นั่นจะทำให้ลีกน่าสนใจมากขึ้น มันจะดีสำหรับการแข่งขัน, ความตื่นเต้นและแฟนๆ' ฟลิค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด