:::     :::

แวร์เนอร์มุ่งมั่นเบียดแย่งตัวจริงสิงห์ให้ได้

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิโม แวร์เนอร์ ตัวรุกของ เชลซี มุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจ โธมัส ทูเคิ่ล ผู้เป็นเจ้านายเพื่อที่จะได้โอกาสลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

         แข้งทีมชาติเยอรมันย้ายมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์พร้อมความหวังว่าจะเป็นจอมถล่มประตู แต่ว่าผลงานที่ผ่านต้องบอกว่าน่าผิดหวังจนมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาต่อเนื่องในช่วงหลัง

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่ามุ่งมั่นที่จะเอาชนะใจเจ้านายเพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากกว่านี้ก่อนที่จะถึงฟุตบอลโลกที่กาตาร์ช่วงปลายปี

         "ก่อนอื่นเลย สิ่งสำคัญที่สุดคือผมมีความสุข, ผมมีความสุขเมื่อได้ลงสนามและทำประตูได้ นั่นคือความจริง นั้นคือสิ่งที่ผมควรสนใจและเรื่้องอื่นๆก็จะตามมา" แวร์เนอร์ กล่าวผ่าน เดลี่ เมล

         "ผมคิดว่าผู้จัดการทีมจะมีแนวคิดที่แตกต่างเสมอ ความคิดที่ต่างออกไปและสิ่งที่คุณต้องการในเกมที่แตกต่างกันไป ผมคิดว่ามีเกมมากมายที่ผมไม่ได้อยู่ในแนวคิดของเขา ดังนั้นผมพยายามจะเปลี่ยนมัน"

         "แน่นอนว่าผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้และผมควรเล่นมากกว่านี้เพื่ออยู่ในสภาพที่ดีก่อนฟุตบอลโลก และเพื่อที่จะได้มีโอกาสไปฟุตบอลโลก ผมคิดว่ามันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลฤดูหนาวหรือฤดูร้อน ผมคิดว่าถ้าผมเล่นครึ่งซีซั่นหรือทั้งซีซั่น ผมควรจะได้เล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด