:::     :::

อินเตอร์ช้ำชอกขอเวลาดีบาล่า3-4วันแต่ไม่เป็นผล

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565
1,578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน พยายามร้องขอ เปาโล ดีบาล่า ให้เวลาอีกสัก 3-4 วัน แต่ไม่เป็นผล เพราะสุดท้ายกองหน้าอาร์เจนไตน์ตัดสินใจเลือก โรม่า

ดีบาล่า หมดสัญญากับ ยูเวนตุส เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี อินเตอร์ เป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัวตั้งแต่แรกเริ่ม แต่ยังไม่สามารถตกลงสัญญากันได้ จนกระทั่งมีรายงานว่า กองหน้าอาร์เจนไตน์ ตัดสินใจเลือก โรม่า

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ ยังหวังที่จะเซ็นสัญญากับ ดีบาล่า ในท้ายที่สุด โดย เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอของ เนรัซซูรี่ ร้องขอให้กองหน้าวัย 28 ปี ให้เวลาอีกสัก 3-4 วัน เพื่อจัดการเสนอสัญญาให้ใหม่

อย่างไรก็ตาม หลังจาก ดีบาล่า ได้พูดคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ โรม่า การตัดสินใจต่างๆ ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมาก โดยเขาแจ้งกับเอเยนต์ให้ยุติการเจรจากับ อินเตอร์ และพุ่งเป้าไปที่การเซ็นสัญญากับ รอสโซเนรี่

ทั้งนี้ มีข่าวว่า โรม่า เตรียมมอบหมายเลข 10 อันศักดิ์สิทธิ์ให้กับ ดีบาล่า โดยยังไม่มีนักเตะคนใดได้สวมเสื้อเบอร์นี้เลยนับตั้งแต่ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ที่แขวนสตั๊ดไปในฐานะตำนานของหมาป่ากรุงโรม แต่กองหน้าอาร์เจนไตน์ยืนยันจะไม่เลือกหมายเลขนั้น โดยมีข่าวว่า เนมานย่า มาติช พร้อมยกหมายเลข 21 ให้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด