:::     :::

ทูเคิ่ลย้ำโบรย่าอยู่ในแผน,รอแข้งใหม่อีก2-3หน่อ

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565
1,686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนอุ่นเครื่องทัวร์ปรี-ซีซั่นพบ ชาร์ล็อตต์ เอฟซี ( 20ก.ค. ท้องถิ่น) ว่า อาร์มานโด โบรย่า หอกก้านยาวอยู่ในแผนงานซีซั่นใหม่ ทั้งหวังเสริมแกร่งเพิ่ม 2-3 ราย

โบรย่า โดนส่งไปเล่นยืมตัวที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ฤดูกาลก่อนแล้วสอบผ่านจน เวสต์แฮม คู่แข่งร่วมลีกหรือ นาโปลี แห่ง เซเรีย อา อิตาลี อยากได้ 

แต่บอสวัย 48 ปีย้ำชัดหอกแอลเบเนี่ยนเป็นจิ๊กชอว์สำคัญฐานะอะไหล่ใช้งาน อีกอย่างทีมปล่อย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้แล้ว จำเป็นต้องมีหอกไซส์ใหญ่ทดแทน 

ผมไม่คาดหวังให้เขาย้ายทีมทูเคิ่ล ระบุ 


เราตระหนักดีถึงความสนใจและข้อเสนอ ซึ่งบอกเราว่ามีศักยภาพมากมาย โดยเจ้าของสโมสรกับผมจะตัดสินใจร่วมกันในท้ายที่สุด เช่นเดียวกับตัวนักเตะ

เจ้าตัวกลับสู่ทีมซ้อมแล้ว มันชัดเจนว่าเขาพยายามสร้างความประทับใจ พยายามกลายเป็นนักเตะ เชลซี ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

หลังผ่านการยืมตัวกับ เซาธ์แธมป์ตัน สถานการณ์มันชัดเจนมาก สำหรับเขาที่จะก้าวไปอีกขั้น เพื่อแสดงพัฒนาการและสร้างความประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น



โชคร้ายที่ โบรย่า บาดเจ็บ จนเกิดกระแสต่างๆขึ้นมากมายเพราะว่ามีข้อเสนอและความสนใจในตัวเขา ต้องรอดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่ผมค่อนข้างใจเย็นในเรื่องนี้ เราทราบถึงสถานการณ์ ทั้งมีสัญญาผูกมัดเขาอยู่

ส่วนกำลังเสริมต่อไปกุนซือดอยช์ยังอยากได้เพิ่มสูงสุดที่ 3 คน



มีตัวเลขในใจ คิดว่าเราต้องการอีก 2-3 คนเพื่อพัฒนาขุมกำลัง ฤดูกาลที่แล้วพวกเราจบที่สาม มีช่องว่างพอสมควรระหว่างเรากับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

โดยรวมแล้ว หากคุณต้องการสู้แม้กระทั่งเพื่อตำแหน่งเดิม คุณก็จำเป็นต้องปรับปรุงขึ้นมา คุณไม่สามารถนิ่งเฉย  เพราะถ้าทำแบบนั้น ทีมอื่นก็จะก้าวข้ามคุณไป หากพิจารณาจากสถานการณ์ที่เราเสียนักเตะออกไปด้วย มันเป็นเรื่องสมเหตุสมผลสำหรับผมที่เราต้องเสริมคุณภาพเข้าสู่ทีมเพื่อรักษาระดับของเราเอาไว้

ผู้เล่นที่ เชลซี พัวพันมานานคือกองหลัง ฌูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า แม้ต้องแย่งซื้อกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด