:::     :::

เพย์ตันเผยคิดถึงการรีเทิร์นเอ็นเอฟแอลในอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน เพย์ตัน พร้อมหวนคืนสังเวียนในซีซั่น 2023 หากมีทีมที่เหมาะสม หลังอดีตหัวหน้าโค้ชวัย 58 ปีอำลาทีมนักบุญตอนจบฤดูกาลที่ผ่านมา

ฌอน เพย์ตัน อดีตเฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยผ่าน ยูเอสเอ ทูเดย์ สปอร์ตส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขามีความคิดที่จะหวนคืนเวทีเอ็นเอฟแอลในอนาคตหากมีทีมที่เหมาะสมในซีซั่น 2023 

เพย์ตัน ทำงานฐานะเฮดโค้ช เซนต์ส ตั้งแต่ปี 2006 ก่อนก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนำทัพนักบุญเข้าชิงแชมป์เอ็นเอฟซี 3 ครั้งและคว้าแชมป์ 1 สมัย รวมถึงความสำเร็จใน 'ซูเปอร์ โบวล์' ด้วย แต่เฮดโค้ชวัย 58 ปีเปิดเผยว่าเขาพร้อมจะกลับมาทำงานในซีซั่น 2023 หากมีทีมที่เหมาะสม

'ท้ายที่สุด ผมคิดว่าผมจะกลับเข้าไปได้หรือไม่? แน่นอน' เพย์ตัน เผย 'ไม่มีทางจะคาดเดาได้ถึงสโมสรนั้น โดยปกติแล้วจะมีการเปิดประมาณ 6 ทีมต่อปี หากที่ไหนเหมาะสม ท้ายที่สุดก็จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย'

แน่นอนว่าปัจจัยต่างๆจะรวมถึงความดึงดูดใจของช่วงเวลาและความชอบส่วนตัว นอกจากนี้ เพย์ตัน ยังต้องโน้มน้าวให้ทีมใดก็ตามจะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับทีมนักบุญที่ยังรักษาสิทธิ์ของเฮดโค้ชวัย 58 ปีจนถึงปี 2024

แต่ในระหว่างนี้ เพย์ตัน แสดงความพร้อมถึงการใช้เวลาทำงานรายการข่าวเอ็นเอฟแอลของช่อง ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ในซีซั่น 2022

'ผมตื่นเต้นมากเกี่ยวกับ ฟ็อกซ์ และการทำงานร่วมกับงานทีม มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ผมตั้งตารอที่จะอยู่อีกด้านหนึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด