:::     :::

พีเทอร์สหวังได้รับข้อเสนอก่อนเทรนนิ่งแคมป์

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสัน พีเทอร์ส อดีตแท็คเกิ้ลซ้ายของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส กำลังรอพิจารณาข้อเสนอโดยเฉพาะก่อนช่วงเข้าเทรนนิ่งแคมป์ปลายเดือนนี้

เจสัน พีเทอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลฟรีเอเจนต์วัย 40 ปี เปิดเผยว่าเขากำลังรอพิจารณาข้อเสนอก่อนเทรนนิ่งแคมป์ช่วงปลายเดือนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

พีเทอร์ส เข้าลีกโดยไม่ถูกดราฟท์มาตั้งแต่ปี 2004 เคยเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส แม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 40 ปีแล้วก็ตาม แต่เขายังต้องการเล่นในลีกเอ็นเอฟแอลต่อไปและกำลังรอพิจารณาข้อเสนอก่อนเทรนนิ่งแคมป์ที่จะเริ่มต้นช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

'ผมกำลังมองหาออฟเฟนซีฟไลน์ที่กำลังมาแรงในทีมที่ดีหรือทีมเพลย์ออฟ' พีเทอร์ส เผย 'ไม่ว่าทางใดก็ดีสำหรับผม เพราะผมสามารถสอนหรือนั่งฟังและเรียนรู้จากผู้เล่นประสบการณ์คนอื่นๆของเกมได้เช่นกัน'

พีเทอร์ส สามารถเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในฐานะแท็คเกิ้ลประสบการณ์ที่พร้อมลงเล่นทันที ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ผู้เล่นระดับพรีเมียมอย่างที่เคยเป็นก็ตาม เหมือนที่เคยเกิดขึ้นในฤดูกาล 2021 ที่ แบร์ส เซ็นสัญญากับ พีเทอร์ส ช่วงกลางเดือนสิงหาคมหลัง เทเว่น เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้เข้ารับการผ่าตัดหลัง ซึ่งผู้เล่นวัย 40 ปีลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายของทีมพญาหมี 15 เกม

'ผมไม่มีกรอบเวลา' พีเทอร์ส กล่าว 'เมื่อมีโอกาสผมจะลองอีกครั้ง พยายามหาแหวนให้ผมอีกวงหรือถ่ายทอดความรู้บางอย่างให้เด็กหนุ่มที่กำลังมาแรง แต่ผมไม่มีกรอบเวลาว่าจะเซ็นสัญญาเมื่อไหร่ ปีที่แล้วเป็นเวลา 2 สัปดาห์ครึ่งหลังเข้าสู่เทรนนิ่งแคมป์ เมื่อเวลานั้นมาถึง ผมก็พร้อม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด