:::     :::

ซนใจหาย1สัปดาห์ที่เกาหลีหมดไวเหมือนโกหก

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เผยว่าช่วงเวลากว่า 1 สัปดาห์ที่ร่วมทัพทีมเมตเก็บตัวบนแผ่นดินเกาหลีใต้บ้านเกิด ช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว คงเพราะซ้อมหนักและอีเวนต์แน่นมากจนไม่ได้นั่งหายใจทิ้ง

แม้จะปักหลักคอยพวกพ้องอยู่ที่กรุงโซล แต่ดาวยิงวัย 30 ปีก็ใจหายกับ 7 วันที่นาฬิกาชีวิตหมุนไวกว่าปกติ ส่วนหนึ่งเพราะมี 2 เกมอุ่นเครื่องซึ่งปราบ ออล-สตาร์ เค-ลีก 6-3 กับเจ๊า เซบีย่า 1-1 ให้ฟาดเกือก 

ไหนจะกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากแฟนบอลแดนโสม หรือมีโอกาสใกล้ชิดครอบครัว, มิตรสหาย ก็อย่างที่เขาว่าช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไปไวเสมอ 

สัปดาห์ที่ผ่านมาหมดไปอย่างรวดเร็วสำหรับผม!” การเปิดปากกับแอพลิเคชั่นสเปอร์ส เพลย์


มันช่างน่าอัศจรรย์ที่ลงเตะใน ซูวอน เวิลด์ คัพ สเตเดี้ยม หรือสนาม บอลโลก โซล แฟนบอลน่าเหลือเชื่อมากๆ - ผมแทบไม่อยากเชื่อต่อกระแสตอบรับที่ดีขนาดนี้ ทำให้ปลื้มมากๆ” 

ก็รู้สึกเป็นความรับผิดชอบอย่างยิ่งใหญ่เพราะเมื่อมองไปยังแฟนบอลซึ่งเข้ามาดูผม พวกเขาช่างดูมีความสุขมาก ตระหนักเลยว่าจำเป็นต้องทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม

มองเป็นเรื่องดี จะเก็บเป็นพลังใจ

นอกจากซ้อมหนักจนเข่าทรุด ซน ก็ได้พาพวกพ้องไปกินปิ้ง-ย่างเกาหลี, เปิดฟุตบอลแคมป์, สวมชุดประจำชาติถ่ายรูป, เรียนรู้วัฒนธรรมท้องถิ่น, ชมพิพิธภัณฑ์และรับแต่งตั้งเป็นทูตด้านปากท้องแก่ธนาคารอาหารของ ยูเอ็น 

เรียกว่าโอ๊ปป้าโดนใช้งานคุ้มค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด