:::     :::

บ้านบึงเปิดตัวนพรัตน์เสริมแนวรับ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ราชสีห์บ้านบึง คอนเฟิร์มดึง นพรัตน์ สกุลอ๊อด เสริมหลังบ้าน ลุย ไทยลีก 3

สโมสร บ้านบึง เอฟซี ประกาศคว้าตัว นพรัตน์ สกุลอ๊อด แนวรับมากประสบการณ์ จาก สโมสร สงขลา เอฟซี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม สู้ศึก ไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก ที่กำลังจะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง ในเดือน กันยายนนี้
โดย "โค้ชโต้ง" ไพศาล โพธิ์นา หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ ราชสีห์บ้านบึง กล่าวถึงการคว้าตัว  นพรัตน์ สกุลอ๊อด มาร่วมทีมในครั้งนี้ ว่า 
"จริงๆแล้วโครงสร้างของ บ้านบึง เอฟซี อย่างที่ทราบกันคือ เราเลือกใช้นักเตะเยาวชน จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่เป็นหลัก ซึ่งแน่นอนการลงเล่นในฟุตบอลอาชีพ แม้จะเป็นฟุตบอล ไทยลีก 3 ทุกทีมที่ลงแข่งขัน มีความแข็งแกร่งเทียบเท่ากันหมด และ แตกต่างจากฟุตบอลนักเรียนเป็นอย่างมาก หลายคนที่ บ้านบึง เอฟซี เลือกใช้งาน ปีนี้อาจจะเป็นปีแรกของเขาที่ได้เล่นฟุตบอลอาชีพ หรือ บางคนแม้จะมีประสบการณ์มาจากปีที่ผ่านมา แต่ก็จำเป็นที่จะต้องเรียนรู้ และ สะสมประการณ์ของตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เพื่อโอกาสที่จะต่อยยอดไปสู่ทีมชุดใหญ่ (ชลบุรี เอฟซี) หรือ สโมสรอื่นๆ ต่อไป"
"เราจึงมองหาผู้เล่นที่มีประสบการณ์ ทั้ง ไทย และ ต่างชาติ เข้ามาเสริมทีม แน่นอนนอกเหนือจากจะให้เขาเป็นกำลังหลังของทีม ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นแล้ว ก็ต้องการให้เขาได้นำเอาสิ่งต่างๆที่ได้รับมาตลอดการเล่นฟุตบอลอาชีพ มาส่งต่อ มาต่อยอดให้กับเด็กๆของเราด้วย"   
สำหรับ นพรัตน์ สกุลอ๊อด  ปัจจุบันอายุ 36 ปี ผ่านการค้าแข้งมาแล้วมากมายกับหลากหลายสโมสร เริ่มตั้งแต่ สโมสรฟุตบอล ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ (บางกอก เอฟซี), ไทยฮอนด้า, พัทยา ยูไนเต็ด, สมุทรปราการ ซิตี้, แอร์ฟอร์ด ยูไนเต็ด ขอนแก่น เอฟซี, หนองบัวพิชญ เอฟซี, อุดร ยูไนเต็ด และ สงขลา เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด