:::     :::

บลูเวฟเศร้า!กฤษณ์เจ็บหนักคาดพักยาว3เดือน

วันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม 2565
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามโต๊ะเล็ก เศร้า! กฤษณ์ หมอนรองกระดูกฉีก เตรียมผ่าตัด 22 ก.ค.นี้ คาดพักยาว 3 เดือน

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ ”ฉลามโต๊ะเล็ก” บลูเวฟ ชลบุรี ที่มีโปรแกรมลงสนาม ในศึก ฟุตซอลไทยลีก 2022 นัดที่ 5 โดยจะออกไปเยือน ราชนาวี วันเสาร์ที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 17.00 น. 
ล่าสุดทีมได้รับข่าวร้าย เมื่อ กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย จะต้องเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษาอาการหมอนรองกระดูกฉีก ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค. โดย นายแพทย์ ชนินทร์ ล่ำซำ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคกระดูกและข้อ โรงพยาบาล ธนบุรี และ จะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดเป็นเวลา 3 เดือนเต็ม 
ซึ่งจะส่งผลให้ตัวเขาเอง ไม่สามารถลงสนามให้กับทีม ตลอดการแข่งขันเลกแรกแน่นอนแล้ว รวมถึงจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติไทย ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศ คูเวต ระหว่างวันที่ 27 ก.ย. - 8 ต.ค.นี้ อีกด้วย
โดย กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้ารับการผ่าตัดว่า 
”ผมเองมีอาการบาดมาเจ็บตั้งแต่แข่งขันทัวร์นาเม้นท์ NSDF แต่เจ็บไม่มากจึงเล่นต่อมาเรื่อยๆ ในชิงแชมป์อาเซียน ต่อด้วย ซีเกมส์ หลังจากนั้นเริ่มเจ็บมากขึ้น” 
”หลังจากได้รับการตรวจเช็คอย่างระเอียด ด้วยการทำ MRI ก็พบว่า หมอนรองกระดูกฉีกขาด และ กระดูกแตกบางส่วน จึงจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด ซึ่งก็น่าจะใช้เวลาในการฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 เดือน ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด