:::     :::

บัคคาเนียร์สเตรียมเซ็นปีกใน'รูดอล์ฟ'สัญญาหนึ่งปี

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ รูดอล์ฟ อดีตปีกใน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หลังการประกาศรีไทร์ของ ร็อบ กรอนคาวสกี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ ไคล์ รูดอล์ฟ ปีกในฟรีเอเจนต์ หลัง ร็อบ กรอนคาวสกี้ ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาจะไม่หวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกแล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รูดอล์ฟ วัย 32 ปี เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เล่นอาชีพตลอดทศวรรษแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และย้ายมาเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนถูกทีมยักษ์น้ำเงินปล่อยตัวทิ้ง จนกระทั่ง บัคคาเนียร์ส กำลังจะดึงมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีหลังการรีไทร์ของ กรอนคาวสกี้ 

ปีกในวัย 32 ปี ลงเล่น 156 เกม (สตาร์ท 145 เกม ) รับบอล 479 ครั้ง ระยะ 4,745 หลา และทำ 60 ทัชดาวน์ ซึ่งจะเข้ามาช่วยเติมเต็มประสบการณ์ของตำแหน่งปีกในของทัพโจรสลัดและยังเป็นโอกาสสำหรับ รูดอล์ฟ ในการฟื้นฟูอาชีพของเขากลับมาอีกครั้ง

รูดอล์ฟ ปีกในส่วนสูง 6 ฟุต 6 นิ้ว หนัก 265 ปอนด์ จะมีโอกาสต่อติดกับ ทอม เบรดี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปี เคยได้รับประโยชน์สูงสุดในการเล่นกับ กรอนคาวสกี้ ที่มีสัดส่วนเท่า รูดอล์ฟ ตลอด 11 ฤดูกาลทั้งที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ บัคคาเนียร์ส เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของห้องปีกในร่วมกับ แคเมอร่อน เบรต, โคดี้ แม็คเอลรอย และรุคกี้ดราฟท์รอบ 4 เคด อ็อตตัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด