:::     :::

กุนเด้ไม่รีบคุยสิงห์เหตุอยากรอบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌูลส์ กุนเด้ แสดงความต้องการลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า อย่างมาก และตอนนี้ได้ชะลอการเจรจากับ เชลซี รวมถึงเดินทางไปเก็บตัวร่วมกับ เซบีย่า

ตามรายงานที่ออกมาก่อนจากฝั่ง เคราร์ด โมเรโน่ เผยว่า บาร์เซโลน่า พยายามเจรจาและทำให้ กุนเด้ มั่นใจถึงการดำเนินงานดึงไปเล่นใน คัมป์ นู หลังจากสื่อยุโรประบุ เซบีย่า ตัดชื่อทัวร์โปรตุเกสเพราะอยากให้นักเตะรอเจรจาย้ายทีมโดยมี เชลซี ที่กำลังเร่งมือ

บวกกับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานเผยว่า เซบีย่า ตอบตกลงข้อเสนอ เชลซี และพร้อมให้ดำเนินการเจรจาสัญญาส่วนตัวรวมไปถึงการตรวจร่างกาย ยิ่งทำให้สถานการณ์ของ บาร์ซ่า เสียเปรียบกว่าเดิม

แต่สื่อสเปนระบุ อาซูลกราน่า ไม่ยอมแพ้และได้ติดต่อไปหากองหลังชาวฝรั่งเศสเพื่อให้รอต่อไปอีกสักระยะ

รายงานดังกล่าวสอดคล้องกับ กาเบรียล ซานส์ นักข่าวที่ติดตามบาร์เซโลน่าอย่างใกล้ชิด ซึ่งระบุว่า กุนเด้ ต้องการลงเล่นให้ บาร์ซ่า อย่างมาก และตอนนี้ชะลอการเจรจากับ เชลซี โดยหวังให้ทีมดังจากกาตาลันหาทางแก้ไขปัญหาโดยเร็ว

ปัญหาสำคัญในตอนนี้ของ บาร์ซ่า คือการเสนอเงินค่าตัวตามที่ เซบีย่า ต้องการ โดยช่วงที่ผ่านมายังเป็นจำนวนที่น้อยกว่าต้นสังกัดนักเตะอยากได้

ทั้งนี้ นักข่าวจาก มุนโด้ เสริมต่อไปว่า กุนเด้ ไม่ทำตามคำสั่งของ เซบีย่า ที่ตัดชื่อเดินทางไปโปรตุเกส ซึ่งแนวรับทีมชาติฝรั่งเศสเก็บข้าวของไปทัวร์ร่วมกับทีมด้วย

กรณีดังกล่าว ซานส์ มองว่า กุนเด้ ต้องการรักษาสภาพร่างกายของตนเองให้ฟิตเต็มที่แม้สโมสรจะอนุญาตให้ เชลซี เข้ามาเจรจา แต่ตอนนี้นักเตะอยากรอความชัดเจนของฝั่ง บาร์ซ่า เสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด