:::     :::

สื่อเผยซาฮาวี่อาจมีส่วนร่วมถกอนาคตปาวาร์

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีนี่ ซาฮาวี่ อาจจะเข้ามาสร้างปัญหาให้ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้งหลังมีโอกาสถูกดึงมาเป็นคนกลางในการเจรจาเรื่องอนาคตค้าแข้งของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์

'บิลด์' สื่อเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเยนต์คนดังอาจยังมีธุระเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง หลังเจ้าของฉายา 'ปิรันย่า' ตามการเรียกขานของ อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานทีมเสือใต้กำลังจะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของทีมดังแคว้นบาวาเรีย

ซาฮาวี่ เคยทำหน้าที่เจรจาต่อรองกับ บาเยิร์น มิวนิค ทั้งในกรณีของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ดาวิด อลาบา และ คิงส์เล่ย์ โกมัน โดยมีเฉพาะรายหลังเท่านั้นที่สามารถทำข้อตกลงใหม่กับทีมเสือใต้ 


จากรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ปาวาร์ ต้องการรับผิดชอบมากขึ้นและหวังเปลี่ยนจากแบ็กขวามาเล่นเซนเตอร์ แต่ บาเยิร์น มิวนิค จ่ายเงินเบื้องต้น 70 ล้านยูโรดึง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กองหลังชาวดัตช์มาจาก ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้กองหลังชาวฝรั่งเศสอยู่ในจุดที่ยากลำบากและอาจพิจารณาเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้ง

ตามข้อมูลจากบิลด์ระบุว่า โจเซปห์ โมฮาน ตัวแทนของ ปาวาร์ เป็นเพื่อนสนิทกับ มักซ์ บีเลเฟลด์ ซึ่งทำงานกับ ซาฮาวี่ จึงมีความเป็นไปได้ที่จะมีการทาบทามเอเยนต์ชาวอิสราเอลมาช่วยเคลียร์เรื่องอนาคตของนักเตะที่อาจผลักดันให้มีการย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ไม่ต้องการปล่อยกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสออกจากมิวนิคก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด