:::     :::

ซือเล่เชื่อเสือเหลืองมีลุ้นถึงแชมป์

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
1,087
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิคลาส ซือเล่ กองหลังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเสือเหลืองมีความแข็งแกร่งพอจะประสบความสำเร็จในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้

นิคลาส ซือเล่ กองหลังหน้าใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นใจศักยภาพทีมเสือเหลืองว่าสามารถโค่นบัลลังก์ของ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ในซีซั่นหน้าได้เช่นกัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมคิดว่าเรามีแผนใหญ่ในปีนี้ เราอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการที่ชัดเจนว่าเราต้องเล่นในระดับแนวหน้าและบรรลุผลดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เราจะทำให้ดีที่สุด แต่คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จแค่การพูด' ซือเล่ กล่าว

ขณะที่ นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค เน้นย้ำถึงความทะเยอทะยานของเขาว่าจะเล่นให้ดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้และพยายามเรียนรู้จากนักเตะที่เขาจะต้องเล่นด้วยในฤดูกาลที่จะถึงนี้ทั้ง ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และอาจรวมถึง มานูเอล อาคานยี่ หากกองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ไม่ย้ายสังกัด


'ผมสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากพวกเขาทั้งสองคน (ซือเล่, ฮุมเมิ่ลส์) วิธีที่พวกเขาเข้าสู่เกม, วิธีเตรียมตัว สิ่งที่พวกเขาทำในการฝึกซ้อม แต่ผมคิดว่าพวกเขาสามารถเรียนรู้สิ่งเล็กๆน้อยๆจากผมได้เช่นกัน' ชล็อตเทอร์เบ็ค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด