:::     :::

ลาปอร์ต้ายืนยันขายสิทธิ์ทีวีเพิ่มเติมอีก15เปอร์เซ็นต์

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า จะมีเงินทุนสำหรับการเดินหน้าตามแผนงานของสโมสรหลังการขายสิทธิ์ทีวีอีก 15 เปอร์เซ็นต์ทำเงินราว 400 ล้านยูโร

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันการเปิดใช้งานคันโยกเศรษฐกิจที่สอง หลังทีมอาซูลกราน่าบรรลุข้อตกลงกับ 'Sixth Street' บริษัทอเมริกันเพื่อขายสิทธิ์การออกอากาศใน ลา ลีกา เพิ่มขึ้นอีก 15 เปอร์เซ็นต์เพื่อนำเงินเข้าสโมสรราว 400 ล้านยูโร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ขายสิทธิ์ทีวีให้ 'Sixth Street' ก่อนหน้านี้ 10 เปอร์เซ็นต์ มูลค่า 200 ล้านยูโร ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะนำเงินดังกล่าวมาเซ็นสัญญากับ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

จากนั้นทีมอาซูลกราน่าเปิดคันโยกสองด้วยการขายสิทธิ์ทีวีอีก 15 เปอร์เซ็นต์ให้ 'Sixth Street' แลกเงิน 400 ล้านยูโรเพื่อทำให้สโมสรสามารถลงทะเบียนนักเตะใหม่ รวมถึงการเสริมทัพเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ นั่นหมายความว่า 'Sixth Street' จะถือสิทธิ์ทีวีของ บาร์เซโลน่า รวมกัน 25 เปอร์เซ็นต์ในอีก 25 ปีข้างหน้า

'เรายังคงเดินหน้าตามกลยุทธ์ของเราต่อไป และมีความยินดีสำหรับการบรรลุข้อตกลงเพิ่มเติมกับ 'Sixth Street' ซึ่งจะทำให้เรามีเงินทุนเพิ่มขึ้นอย่างมีความหมาย'

'ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เรา และ 'Sixth Street' ได้มีส่วนร่วมและทำงานร่วมกันด้วยความเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่เรากำลังมองหาเพื่อให้บรรลุผลสำหรับองค์กรของเรา และเราหวังว่าจะเป็นหุ้นส่วนระยะยาวของเรา' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด