:::     :::

ฉลามชลลงซ้อมที่อินโดฯก่อนเจอเพอร์ซิจา

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565
371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล ซ้อมมื้อแรกที่อินโดนีเซีย เน้นคลายกล้ามเนื้อ, ฟื้นฟูร่างกาย

ทัพนักเตะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ลงฝึกซ้อมครั้งแรก ที่ประเทศ อินโดนีเซีย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงสนามอุ่นเครื่อง ระดับนานาชาติ พบกับ สโมสร เพอร์ซิจา จาการ์ตา การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่ การคลายกล้ามเนื้อ, ฟื้นฟูร่างกาย รวมถึงการปรับตัวกับสภาพสนาม และ สภาพแวดล้อม 
ก่อนการฝึกซ้อม "เจ้าเบียร์" สุขสันต์ บุญตา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ ที่ได้รับโอกาสผลักดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ในซีซั่น 2022 และได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องระดับนานาชาติในครั้งนี้ กล่าวว่า “การซ้อมวันแรกเรา ทาง "โค้ชเตี้ย" และ ทีมสตาฟฟ์ ก็เน้นเรื่องการคลายกล้ามเนื้อ และ การฟื้นฟูร่างกาย เพื่อให้นักเตะทุกคนมีพร้อมมากที่สุด สำหรับการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบในวันพรุ่งนี้ ซึ่งทราบมาว่าเราได้เดินทางไปฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงด้วย"
"ส่วนตัวผมก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ ที่ได้ร่วมทีมมาในครั้งนี้ด้วย และถือเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมกับทีมชลบุรี เอฟซี ในเกมนานาชาติ ผมก็จะทำให้เต็มที่ถ้ามีโอกาสได้ลงสนาม อย่างไรก็ตาม ผมขอฝากแฟนบอลชาว ชลบุรีฯ ทุกๆคน คอยติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับ ทีมของเรากันด้วยนะครับ"
สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะลงสนามอุ่นเครื่อง พบกับ สโมสร เพอร์ซิจา จาการ์ตา วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ณ สนาม จาการ์ตา สเตเดี้ยม เวลา 18.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด