:::     :::

แฮร์ริสพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยสตีลเลอร์สชนะเกม

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส พร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมคนเหล็กคว้าชัยชนะแม้แต่การถือบอลวิ่งรวมกัน 500 ครั้ง ซึ่งเป็นตัวเลขมากสุดเป็นประวัติการณ์ของเอ็นเอฟแอล

นาจี แฮร์ริส รันนิ่งแบ็กปีสองของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมแบกรับภาระมากขึ้นซึ่งอาจหมายถึงการถือบอลวิ่งรวมกัน 500 ครั้งเพื่อช่วยทัพคนเหล็กชนะการแข่งขัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แฮร์ริส ถือบอลวิ่งมากสุดของเอ็นเอฟแอล 381 ครั้งและรับบอล 74 ครั้งในซีซั่น 2021 และกลายเป็นรุคกี้คนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ถือบอลวิ่งอย่างน้อย 300 ครั้งและรับบอลอย่างน้อย 70 ครั้ง 

แม้ สตีลเลอร์ส มีแผนจะลดภาระงานของ แฮร์ริส ในบางเพลย์ก็ตาม แต่รันนิ่งแบ็กแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาพร้อมแบกรับภาระงานเพิ่มมากขึ้นเพื่อช่วยทัพคนเหล็กคว้าชัยชนะ

'ผมพร้อมรับ 500' แฮร์ริส กล่าว 'ฟังนะ, ผมไม่ได้มีปัญหากับมัน มันเป็นสื่อที่มีปัญหากับมัน ผมบอกพวกเขาทุกเกมว่า 'ถ้านี่คือวิธีที่เราจะชนะ ผมสามารถแบกรับภาระได้' ผมฝึกซ้อมแบบรับภาระ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมไม่เคยทำมาก่อน ผมทำมันในคอลเลจ, ไฮสคูล, เอ็นเอฟแอล'


'สำหรับผมในการถือบอลมากขนาดนั้น ผมก็แบบว่า 'เราจะชนะเกมหรือไม่? มันเป็นช่วงที่ยาวนานที่มีคนพูดว่าถ้าผมถือบอล 25 ครั้งแล้วเราไม่แพ้ นั่นก็โอเค ที่คือตัวตนของเราตรงนี้ ปล่อยให้มันดำเนินต่อไป ฟังนะ, ถ้าผมถือบอล 500 ครั้ง ตราบใดที่เราชนะ มันก็ไม่สำคัญ' 

ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล ไม่เคยมีใครถือบอลวิ่งแตะหลัก 500 ครั้งต่อซีซั่น โดย เจมส์ วิลเดอร์ ถือบอลมากสุด 492 ครั้งกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 1984 ตามมาด้วย แลร์รี่ จอห์นสัน ถือบอลวิ่ง 457 ครั้งในปี 2006 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 

แฮร์ริส ถือบอลวิ่ง 307 ครั้ง ระยะ 1,200 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ เขายังรับบอล 74 ครั้ง ระยะ 467 หลาและทำ 3 สกอร์จนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ เขากำลังเข้าสู่การเล่นเอ็นเอฟแอลปีที่สองพร้อมด้วยตัวเลือกในห้องรันนิ่งแบ็กอย่าง เบนนี่ สเนลล์, แอนโธนี่ แม็คฟาร์แลนด์, เทรย์ เอ็ดมันด์ส รวมถึงสองรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ มาเตโอ ดูแรนท์ และ เจย์เล็น วอร์เรน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด