:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าตกลงสัญญา4ปีกับอินญีโก้

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
1,899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ แนวรับวัย 31 ปีของ แอธเลติก บิลเบา ตกลงย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญา 4 ปีแล้วเหลือเพียงการพูดคุยเรื่องค่าตัวระหว่างสองสโมสรเท่านั้น

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ เซนเตอร์วัย 31 ปีด้วยสัญญา 4 ปีเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวนักเตะกับ แอธเลติก บิลเบา เท่านั้น 

บาร์เซโลน่า ล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับ กาลีดู กูลีบาลี่ ของ นาโปลี และ ชูลส์ กุนเด้ ของ เซบีย่า หลังแนวรับของสองรายตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะเบนเข็มหาเป้าหมายอื่นอย่าง เปา ตอร์เรส ของ บียาร์เรอัล และ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ของ แอธเลติก บิลเบา จนกระทั่งสื่อรายงานว่า บาร์ซ่า บรรลุข้อตกลงกับแนวรับวัย 31 ปีของทีมดังแคว้นบาสก์ด้วยสัญญาจนถึงปี 2026

อย่างไรก็ตามจากรายงานเพิ่มเติมของมาร์ก้าระบุว่า แอธเลติก บิลเบา เรียกร้องให้ บาร์เซโลน่า จ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรของนักเตะ โดยยินดีให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าผ่อนจ่าย 2 งวด แต่มันเป็นเรื่องยากที่ทีมอาซูลกราน่าจะจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวเนื่องจาก อินญีโก้ เหลือสัญญาเพียง 12 เดือนเท่านั้น และคาดว่าบาร์ซ่าจะยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมให้ทีมดังแคว้นบาสก์พิจารณในช่วงสัปดาห์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด