:::     :::

แม็กไกวร์โดนแฟนผีโห่ใส่อีกก่อนเกมวิลล่า

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่อีกครั้งก่อนเกมที่เสมอกับ แอสตัน วิลล่า ในเมืองเพิร์ท

กัปตันทีม ผีแดง ถูกแฟนบอลมองเป็นตัวตลก และถูกเยาะเย้ยมาตลอดนับตั้งแต่ที่สโมสรจบอันดับ 6 ในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมื่อมีการประกาศรายชื่อผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด กองหลังรายนี้ถูกกระแสตอบรับที่หลากหลายจากแฟนบอลของสโมสร โดยมีเสียงโห่ที่เกิดขึ้นทั่วทั้งสนามอ็อปตัส สเตเดี้ยม ในเมืองเพิร์ท

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษได้รับปฏิกิริยาที่ไม่เป็นมิตรจากแฟนบอลออสเตรเลียที่ตามเชียร์ ยูไนเต็ด เป็นส่วนใหญ่ โดยย้อนกลับไปเกมชนะ คริสตัล พาเลซ ในสัปดาห์นี้ เขาก็ถูกโห่ในทุกครั้งที่สัมผัสบอล

แม้จะมีเสียงเรียกร้องให้ แม็กไกวร์ ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม แต่ เอริก เทน ฮาก กุนซือใหม่ก็ลดกระแสนั้นอย่างรวดเร็ว โดยยืนยันว่ายังเชื่อมั่นที่จะให้ดาวเตะค่าตัว 80 ล้านปอนด์ทำหน้าที่ดังกล่าวต่อไป

ขณะเดียวกัน แม็กไกวร์ เองก็โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในเกมเสมอ วิลล่า 2-2 ซึ่งการเล่นที่น่าประทับใจของเขาก็ดูจะเปลี่ยนความคิดของแฟนบอลได้ โดยจะมีเสียงเชียร์ดังขึ้นในทุกครั้งที่เขาสัมผัสบอลก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด