:::     :::

คอนเต้สับนาเกลส์มันน์พูดถึงเคนได้ไง

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
1,912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ สเปอร์ส ออกมาตำหนิ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ที่พูดถึงความชื่นชมในตัว แฮร์รี่ เคน และยืนยันว่าตนไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะขายกัปตันทีมชาติอังกฤษออกไป

รายงานจากเยอรมันระบุว่าแชมป์บุนเดสลีกา อาจพยายามผลักดันในการซื้อ เคน มาทดแทน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปยัง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโร

นาเกลส์มันน์ กล่าวเมื่อวันศุกร์ระหว่างปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดยอธิบายว่าค่าตัวที่สูงของ เคน เป็นปัญหา แม้ว่าผู้เล่นจะเป็นเป้าสนใจของพวกเขาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม หลังเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เรนเจอร์ส 2-1 ที่ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม ซึ่ง เคน ทำไป 2 ประตูในครึ่งหลัง คอนเต้ ก็กล่าวแบบไม่พอใจต่อเทรนเนอร์ที่พูดถึงลูกทีมคนเก่งของเขา

"บอกตามตรง ผมไม่ได้ยินเรื่องนี้" คอนเต้ กล่าวถึงคำพูดของ นาเกลส์มันน์

"ผมไม่รู้ว่าทำไมด้วย สถานการณ์ของ ท็อตแน่ม นั้นชัดเจนมาก มีแผนที่ชัดเจนมากกับสโมสร เขา (เคน) เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็คท์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของโปรเจ็คท์นี้"

"ในขณะเดียวกัน ผมก็ไม่ได้ชอบพูดถึงผู้เล่นของสโมสรอื่นด้วย"

"ถ้าผมต้องการจะทำอะไร ผมจะไปพูดคุยกับสโมสร และไม่คุยผ่านสื่อ มันเป็นการไม่ให้เกียรติสโมสรอื่นเล็กๆ นี่เป็นวิธีจัดการกับสถานการณ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ของผม"

ปัจจุบัน เคน ยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี โดยซัมเมอร์ก่อนเคยเกือบย้ายไป แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว และตอนนี้ก็มีการพูดคุยถึงข้อตกลงใหม่เพื่อให้เขาค้าแข้งในลอนดอนเหนือไปอีกยาวนาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด