:::     :::

เปดรี้เชื่อบาร์ซ่าพร้อมล่าทุกแชมป์ซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปดรี้ มิดฟิลด์วัย 19 ปีของ บาร์เซโลน่า มุ่งมั่นนำทีมอาซูลกราน่าไล่ล่าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลหน้าหลังการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมในช่วงซัมเมอร์นี้

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงการเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ของทีมอาซูลกราน่าทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ฟร้องค์ เกสซีเย่ และ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นและมีโอกาสลุ้นแชมป์ทุกรายการในซีซั่นหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'โรเบิร์ต คือการการันตีประตู เราได้เห็นสิ่งที่เขาทำที่ บาเยิร์น แล้ว นับเป็นเกียรติสำหรับเราที่มีเขาอยู่ที่นี่' เปดรี้ กล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ 

มิดฟิลด์วัย 19 ปียังกล่าวถึงอีกหนึ่งสมาชิกใหม่อย่าง เกสซีเย่ ว่า 'เขาทำให้ผมประหลาดใจมาก ผมรู้จักเขาเพียงเล็กน้อยเพราะผมเผชิญหน้ากับเขา แต่เขายังทำให้ผมประหลาดใจ เขาแข็งแกร่งมาก ความจริงคือผมพยายามไม่ชนหรือเข้าใกล้เขามากเกินไป ดูสิว่าเกิดอะไรขึ้นกับ ฟาตี'

เปดรี้ ยังยืนยันกับสาวก 'กูเล่' ว่าทีมอาซูลกราน่าจะพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการที่มีส่วนร่วมในซีซั่นหน้าเพื่อลบล้างความผิดหวังจากฤดูกาลที่ผ่านมา 

'แชมเปี้ยนส์ลีก? ทุกๆปีเรามีแรงจูงใจสูงสุดที่จะต่อสู้เพื่อมัน ปีที่แล้วการบาดเจ็บของ อันซู ไม่ได้ช่วยเราเลย'

ก่อนจะพูดถึงสภาพร่างกายของตนเองว่า 'การบาดเจ็บถูกลืมเลือน ผมทำงานหนักด้านร่างกาย ฟุตบอลมีมากขึ้นและขึ้นอยู่กับร่างกายมากขึ้น และคุณสังเกตเห็น ดังนั้นผมจึงต้องเตรียมพร้อมมากขึ้นด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด