:::     :::

ผีมีแผนใหม่ใช้ออปชั่นต่อสัญญาก่อนปล่อยยืม'โด้'

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
2,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนจัดการอนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยหวังเจรจาขยายสัญญาตามออปชั่นที่ตกลงไว้ ก่อนปล่อยยืมตัวในฤดูกาลนี้

กองหน้าวัย 37 ปีแสดงความต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยมีเป้าหมายไปร่วมทีมที่ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งช่วงที่ผ่านมาให้ จอร์จ เมนเดส ดำเนินการหาสังกัดใหม่

ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ปิศาจแดง มีแผนการเจรจา โรนัลโด้ เพื่อหาทางออกในเรื่องนี้ โดยหวังให้นักเตะชาวโปรตุเกสยอมใช้เงื่อนไขต่อสัญญา 1 ปีตามที่ตกลงไว้เมื่อหน้าร้อนปีก่อน ซึ่งหลังจากนั้นสโมสรจะหาทางปล่อยนักเตะออกไปในรูปแบบยืมตัว

สื่ออังกฤษเผยต่อไปว่า ผีแดง อยากให้กรณีดังกล่าวเกิดขึ้น โดยสโมสรพร้อมตอบสนองความต้องการ โรนัลโด้ ที่อยากลงเล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก 

หากเป็นไปตามรายงานข้างต้นจะถือเป็นทางสำหรับทุกฝ่าย โดยฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมให้ทีมที่สนใจยืมใช้งาน โรนัลโด้ 1 ปี ซึ่งหลังจากนั้นลูกทีม เอริก เทน ฮาก จะพยายามคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2023/24 เพื่อรองรับความต้องการของหัวหอกโปรตุเกส

มิร์เรอร์ ระบุว่าทั้ง เมนเดส กับ โรนัลโด้ แปลกใจกับแนวทางดังกล่าวของ ปิศาจแดง กระนั้นฝั่งนักเตะยังคงไม่ปฏิเสธข้อเสนอ แต่อยากขอรอดูสถานการณ์ที่ชัดเจนกว่านี้ต่อไปอีกสักระยะ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด