:::     :::

บีจีปทุมสร้างสนามหญ้าจริงเพิ่มเติมศูนย์ฝึกYHA

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พัฒนาต่อเนื่อง! "บีจีพียู" สร้างสนามหญ้าจริงเพิ่มเติมที่ "ศูนย์ฝึกฟุตบอล YHA"

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำบนเวทีไทยลีก ยังเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนของ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ หรือ YAMAOKA HANASAKA ACADEMY : YHA ที่ตั้งอยู่ในบริเวณ รังสิต คลอง 4 อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้มีการปรับปรุงพื้นที่ เพื่อดำเนินการก่อสร้างสนามฟุตบอลหญ้าจริงเพิ่มเติมอีกหนึ่งแห่ง 
สำหรับการก่อสร้างสนามหญ้าจริงดังกล่าว ขณะนี้ผ่านขั้นตอนการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่เดิม บริเวณทิศใต้ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียวที่ใช้เป็นห้องเก็บอุปกรณ์ และได้เริ่มขั้นตอนการตักเศษวัสดุ และเกลี่ยดินปรับพื้นที่เพื่อเตรียมสร้างสนามซ้อมต่อไป
โดยเมื่อกระบวนการทุกอย่างเสร็จสิ้นตามขั้นตอน จะทำให้ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ มีสนามฟุตบอลหญ้าจริงไว้รองรับรวม 3 สนาม ซึ่งสนามใหม่ที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างขณะนี้ เป็นสนามขนาดมาตรฐานเพื่อใช้รองรับการฝึกซ้อมของทีมชาติหรือทีมสโมสรต่างๆ ที่เดินทางมาแข่งขันที่ประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ เคยถูกใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมของทีมฟุตบอลชั้นนำมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และชุดเยาวชน ทีมชาติซูรีนาม ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทีมชาติออสเตรเลีย ทีมชาติเวียดนาม ทีมชาติกาตาร์ รวมถึงทีมที่เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โซนตะวันออก รอบแบ่งกลุ่ม ใน 2 ซีซั่นล่าสุด โดยในขณะนี้ YHA ได้รับความสนใจจาก ทีมชาติและทีมสโมสรจากต่างประเทศ เตรียมทีมที่จะมาเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ในอนาคต
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด