:::     :::

'เลวาน'โอ่เหมือนอยู่กับบาร์ซ่า2-3เดือน

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มีความสุขกับการให้การต้อนรับของเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์เทรนเนอร์จนรู้สึกเหมือนอยู่กับ บาร์เซโลน่า มานาน 2-3 เดือน ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเพียงไม่กี่วัน

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เปิดเผยว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่กับ บาร์เซโลน่า มาราว 2-3 เดือนไม่ใช่เพิ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่วัน หลังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและลงประเดิมสนามในเกมอุ่นเครื่องชนะ เรอัล มาดริด 1-0 ที่ ลาส เวกัส เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'แม้มันจะเป็นแค่เกมกระชับมิตร แต่ เอล กลาซิโก้ ก็คือ เอล กลาซิโก้ และมันแตกต่างและมีความพิเศษเสมอ และเรามีความสุขมากกับคุณภาพและความเอาจริงเอาจริงที่เราแสดงให้เห็น'

'เรากำลังตั้งตารอเกมถัดไป เซสชั่นการฝึกซ้อมครั้งต่อไป เพราะคุณเห็นแล้วและคุณรู้สึกว่าสิ่งที่ดีกำลังจะเกิดขึ้น' เลวานดอฟสกี้ เผย

กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยังกล่าวถึงการต้อนรับที่เขาได้รับจากเพื่อนร่วมทีมใหม่ว่า 'ผมตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ที่นี่ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ ผมไม่รู้สึกเหมือนอยู่ที่นี่เพียงไม่กี่วันหรือไม่กี่สัปดาห์ ผมรู้สึกเหมือนอยู่ที่นี่มา 2-3 เดือนแล้ว นี่คือสิ่งที่น่าทึ่งสำหรับผม ผมรู้สึกว่าได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมอย่างมากและจากสตาฟฟ์ ผมซาบซึ้งมาก'

'ผมคิดเสมอเกี่ยวกับการคว้าชัยชนะ เรามีสภาพจิตใจในการเป็นผู้ชนะ ไม่ใช่แค่ในเกม แต่ในการฝึกซ้อมด้วย เรามีโอกาสจะมองไปข้างหน้าและคิดว่านี่อาจเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม' เลวานดอฟสกี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด