:::     :::

ลาเฟลอร์ไม่เร่งรัดบัคเทียรี่คืนซ้อมจนกว่าร่างกายจะพร้อม

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด บัคเทียรี่ แท็คเกิ้ลซ้ายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะกลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ก็ต่อเมื่อร่างกายของผู้เล่นวัย 30 ปีพร้อมเท่านั้น

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยถึงแผนเกี่ยวกับ เดวิด บัคเทียรี่ ที่ถูกส่งเข้าบัญชี 'PUP' ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันพุธนี้ เนื่องจากแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปียังอยู่ระหว่างการบำบัดอาการเจ็บเข่าซ้าย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แพ็คเกอร์ส ดึง บัคเทียรี่ ออกจากการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลและมินิแคมป์ภาคบังคับเพื่อเปิดโอกาสให้แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีสามารถทำกายภาพบำบัดได้อย่างเต็มที่ ล่าสุดทีมหัวเนยยังไม่รีบร้อนให้ บัคเทียรี่ กลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์จนกว่าจะพร้อม 

'แผนของเราตลอดมาคือการดึงเขาออกจาก (การฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาล) และทำให้แน่ใจว่าเขาจะแข็งแรงขึ้นอย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะเข้าเทรนนิ่งแคมป์อย่างมีความหวัง' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เราแค่คิดว่านี่คือคนที่เล่นกับบอลจำนวนมากและดีที่สุดที่จะรั้งเขาไว้จากส่วนนี้' 

บัคเทียรี่ กลับมาฝึกซ้อมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้ว ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดครั้งที่สองเพื่อลดอาการบวมของหัวเข่า นั่นทำให้การกลับมาของเขาล่าช้าจนถึงเกมสัปดาห์ที่ 18 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ นับจนถึงตอนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีจะมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์นี้หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด