:::     :::

คลิ้นส์มันน์เชื่อบาเยิร์นจะหาตัวแทน'เลวาน'

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะหาตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในไม่ช้า

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีเชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะมองหาตัวแทนของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ หลังกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค จะมีแผนรองรับการสูญเสีย เลวานดอฟสกี้ ด้วยการใช้ทั้ง ซาดิโอ มาเน่ กับ แซร์ช นาบรี้ ลงเล่นเป็นกองหน้า แต่ถึงอย่างไร คลิ้นส์มันน์ มองว่าทีมเสือใต้ยังจำเป็นต้องมีตัวแทนของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์

'มันเป็นการเปลี่ยนแปลงแท็คติกเล็กน้อยสำหรับ บาเยิร์น ผมคิดว่าในอีก 2-3 เดือนข้างหน้าหรือเพื่อพวกเขาจะจับตาดูตลาดและอาจนำผู้เล่นหมายเลข 9 เข้ามา แม้จะในฐานะแบ็คอัพ แม้ว่า นาเกลส์มันน์ จะเป็นโค้ช เช่นเดียวกับโค้ชเจนใหม่หลายคนที่ชอบเล่นโดยไม่มีหน้าเป้า'


'ท้ายที่สุด พวกเขาจะแก้ปัญหาได้ แต่เราทุกคนจะคิดถึง เลวานดอฟสกี้ ผมค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นหมายเลข 9 ใหม่ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้' คลินส์มันน์ กล่าว 

คลิ้นส์มันน์ ยังรู้สึกว่าการย้ายทีมของ เลวานดอฟสกี้ นั้นสมเหตุสมผลในแง่ของการเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะสัมผัสกับประสบการณ์บางอย่างนอกเยอรมนีและบุนเดสลีกา

'เลวานดอฟสกี้ พิสูจน์ตัวเองและทำทุกปี และอาจมีช่วงเวลาที่คุณพูดว่าให้ประสบการณ์บ้าๆกับผมอีก ผมหมดเวลาที่นี่แล้ว ผมอายุ 33 ปี และถ้าผมสามารถลงเล่นให้สโมสรชั้นนำอื่นในยุโรป? ตอนนี้เขาได้รับประสบการณ์นั้นแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด