:::     :::

บิลเบาเล็งสองกองหลังเป็นตัวแทนอินญีโก้

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา ส่อแววย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้แม้ว่าทีมดังแคว้นบาสก์ไม่ต้องการปล่อยแนวรับวัย 31 ปีย้ายสังกัดก็ตาม

'เดียรีโอ อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แอธเลติก บิลเบา เริ่มมองหาตัวแทน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ โดยเล็งเป้าไปที่ ดาบิด การ์เซีย กับ อูโก้ กียาม่อน หากแนวรับวัย 31 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้

อินญีโก้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ จอน อูเรียเต้ ประธานสโมสรคนใหม่ของ แอธเลติก บิลเบา จะพูดคุยกับกองหลังวัย 31 ปีเพื่อแสดงจุดยืนของทีมดังแคว้นบาสก์ว่าพวกเขาไม่มีแผนปล่อยตัวย้ายออกจากถิ่น 'ซาน มาเมส บาร์เรีย' พร้อมยืนกรานว่านักเตะจะย้ายทีมได้ก็ต่อเมื่อมีทีมยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรเท่านั้น แม้เซนเตอร์ทีมชาติสเปนจะเหลือสัญญาเพียง 12 เดือนก็ตาม

จากรายงานระบุว่า แอธเลติก บิลเบา วางแผนเตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสีย อินญีโก้ แล้วเช่นกันภายใต้ข้อจำกัดที่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีเชื้อสายบาสโก้เท่านั้น โดยมีชื่อของ ดาบิด การ์เซีย เซนเตอร์ของ โอซาซูน่า ที่มีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร กับ อูโก้ กียาม่อน กองหลังของ บาเลนเซีย ที่ถูกตั้งค่าตัวไว้ที่ 35 ล้านยูโรสำหรับการดึงมาเป็นตัวแทนของแนวรับวัย 31 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด