:::     :::

การ์เนอร์เปิดประตูพร้อมเล่นยืมตัวทีมพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2565
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และพร้อมที่จะย้ายทีมแบบยืมตัวอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อยากเป็นทีมพรีเมียร์ลีก

การ์เนอร์ ได้รับโอกาสลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 7 เกมเท่านั้นในฤดูกาล 2018-19 และ 2019-20 จากนั้นถูกปล่อยให้ วัตฟอร์ด ยืมใช้งานครึ่งแรกของฤดูกาล 2020-21 และไป น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ครึ่งหลังของซีซั่นนั้น จากนั้นก็ให้ เจ้าป่า ทีมเดิมยืมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา

"ผมมีฤดูกาลที่ดีจริงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เต็มไปด้วยความเชื่อมั่น เต็มไปด้วยประสบการณ์ ประสบการณ์ที่ผมไม่เคยมี ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมได้รับสิ่งนั้นแล้ว"
"ผมเล่นเกมที่เต็มไปด้วยความกดดัน ผมคิดว่ามันช่วยพัฒนาผม เกือบเป็นประสบการณ์การยืมตัวที่สมบูรณ์แบบเท่าที่ผมเคยมี ผมลงเล่นเกือบทุกเกม เล่นดี และจบด้วยการเลื่อนชั้น"
"ตอนนี้ผมลงเล่นสองฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ผมลงเล่นแบบไม่มีหยุด ผมจึงต้องการลงเล่นต่อเนื่อง ผมอยากลงเล่นทุกๆ สัปดาห์ แน่นอนนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ"
กองกลางวัย 21 ปี กลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้ลงเล่นเกมแรกในปรีซีซั่นทัวร์ โดยส่งลงครึ่งหลังของเกมเสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ที่ประเทศออสเตรเลีย
"ผมต้องการลงเล่นให้ ยูไนเต็ด แน่นอนนั่นคือเป้าหมายของผม แต่ผมรู้สึกว่าถ้าผมไม่ได้ลงเล่นบ่อยๆ อย่างที่ผมต้องการ ผมก็พร้อมที่จะถูกยืมตัวอีกครั้งกับทีมพรีเมียร์ลีก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด