:::     :::

นิวยอร์คซิตี้ปล่อย'ตาตี้'ย้ายซบคีโรน่ายืมตัวหนึ่งปี

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาเลนติน กาสเตยาโนส หรือ ตาตี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีย้ายจาก นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี มาค้าแข้งกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี

เดวิด ลี ผู้อำนวยการกีฬาของ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรปล่อย วาเลนติน กาสเตยาโนส หรือ ตาตี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์วัย 23 ปีย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ทีมน้องใหม่ ลา ลีกา ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี ตามรายงานจาก 'เอบีซี7 นิวยอร์ค' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กาสเตยาโนส ย้ายจาก อูนีเวร์ซีดาด เด ชิลี มาเล่นกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ตั้งแต่ปี 2018 เขาทำรวมกัน 59 ประตูจากการลงเล่น 137 เกม ก่อนจะปล่อยกองหน้าวัย 23 ปีย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า อีกสโมสรในเครือ 'ซีเอฟจี' เจ้าของสโมสร แมนฯซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 


'ผมคิดว่าเหตุผลส่วนหนึ่งที่เราตัดสินใจครั้งนี้คือเราคิดว่าการที่ ตาตี้ ทำได้ดีในยุโรปจะทำให้เรามีโอกาส (ขาย) เขาด้วยการประเมินมูลค่าที่สูงขึ้นและจำนวนเงินที่สูงกว่าที่เราเคยมีมาในตลาดรอบนี้' ลี เผย 'นิวยอร์ค ต้องการรักษาข้อดีไว้'

ลี ยังกล่าวเสริมว่าด้วยเหตุที่ คีโรน่า เป็นส่วนหนึ่งของ 'ซีเอฟจี' จึงมีความคล้ายคลึงกันในส่วนของวิธีการ, รูปแบบการเล่น และแนวทางทำสิ่งต่างๆนอกสนามเหมือนกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี 

'ผมคิดว่าสิ่งเหล่านั้นจะช่วยได้ หวังว่าจะช่วยให้ ตาตี้ ปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสร้างผลกระทบได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ระหว่างฤดูกาล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด