:::     :::

แข้งเทพขนทัพใหญ่ฟาดแข้งกิเลนศึกฟุตบอลการกุศลเสาร์นี้

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมขนนักเตะชุดใหญ่บุกเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล "Charity Football Match for Special Olympics Thailand" ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 18.30 น. ด้านวิดมาร์ กุนซือ "แข้งเทพ" ยัน เตรียมจัดนักเตะชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามผสมผสานทั้งนักเตะเก่าและนักเตะใหม่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนศึกไทยลีกฤดูกาลหน้าจะเริ่มต้นขึ้น

ถือเป็นเกมอุ่นเครื่องระดับบิ๊กแมตช์ก่อนที่ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2022/2023 จะเปิดฉากขึ้นในเดือนสิงหาคม สำหรับศึกฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล "Charity Football Match for Special Olympics Thailand" เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ โดย ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนย้ำชัด เตรียมจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อให้คุ้มค่าบัตรของแฟนบอล เนื่องจากได้ทั้งความมันของเกมฟุตบอลอีกทั้งยังได้บุญอีกด้วย
กุนซือชาวออสเตรเลียเปิดเผยว่า “การเจอกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันแมตช์ทางการหรืออุ่นเครื่อง ถือเป็นเกมใหญ่เสมอ ทั้งสองทีมมีนักเตะที่มีคุณภาพล้นทีม ต้องให้เครดิต มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่สามารถสร้างแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขาได้อย่างน่าทึ่ง ในส่วนของ ทรู แบงค็อกฯ เราก็จะส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามอย่างแน่นอน เรามีนักเตะใหม่เข้ามาหลายคน ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นการฝึกซ้อมเป็นไปอย่างเข้มข้น เพราะการแข่งขันในทีมค่อนข้างสูง ดังนั้นเกมนี้ถือเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นอีกเกมอย่างแน่นอน ก็ขอเชิญชวนให้แฟนบอลมาชมเกมที่สนามกันเยอะๆ เพราะรายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขันเราจะนำไปสมทบทุนให้กับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย  ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาของผู้พิการทางสติปัญญาครับ”
สำหรับศึกฟุตบอลกระชับมิตรการกุศล "Charity Football Match for Special Olympics Thailand" เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เมืองทองธานี เวลา 18.30 น. โดยก่อนหน้าการแข่งขันจะมีการแสดงคอนเสิร์ตพิเศษจากศิลปินชื่อดังตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป
โดยแฟนบอลสามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ราคา 100 และ 200 บาท โดยเงินรายได้จากบัตรเข้าชมการแข่งขันจะมีการนำไปมอบให้กับสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย (Special Olympics Thailand) เพื่อการแข่งขันกีฬาระดับโลกของนักกีฬาผู้พิการทางสติปัญญาทีมชาติไทย
Link สำหรับซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขัน :
นอกจากนี้แฟนบอลทั่วประเทศยังสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทาง True4U (ช่อง 24) และ True Sports 2 (TrueVisions 667)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด