:::     :::

สกามัคค่าตรวจร่างกายค้อนจ่อเซ็นสัญญายาว

วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม 2565
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า สกามัคค่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ตั้งแต่ช่วงเช้าวันอังคาร ก่อนการเซ็นสัญญาย้ายจาก ซาสซูโอโล่

สกามัคค่า เดินทางมาถึงกรุงลอนดอนเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตกลงค่าตัวกับทาง ซาสซูโอโล่ ได้ที่ 35.5 ล้านปอนด์ และศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีได้เข้ารับการตรวจร่างกายก่อนการเซ็นสัญญา

รายละเอียดของค่าตัว เวสต์แฮม จะจ่ายก้อนหลักให้ ซาสซูโอโล่ ที่ 30.5 ล้านปอนด์ ส่วนที่เหลืออีก 5 ล้านปอนด์ อยู่ในเงื่อนไขที่ตกลงกัน นอกจากนี้ ทีมจากอิตาลี จะได้ส่วนแบ่ง 10 เปอร์เซนต์จากการย้ายทีมครั้งต่อไปด้วย
ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัว ศูนย์หน้าวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ไปสิ้นสุดในปี 2028 และกำลังจะกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของ เดอะ แฮมเมอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นาเยฟ อาเกร์ด, อัลฟอนส์ อาเรโอล่า (ซื้อขาด) และ ฟลินน์ ดาวน์ส
สำหรับ สกามัคค่า กลายเป็นศูนย์หน้าชาวอิตาเลียนที่เนื้อหอมที่สุดในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมายิงไป 16 ประตูจาก 36 เกมในเซเรียอา จนได้รับความสนใจจากหลายทีมใหญ่อิตาลี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่สุดท้ายกำลังจะเป็น เวสต์แฮม ที่สมหวัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด