:::     :::

แพ็คเกอร์สยืนยันการขยายสัญญายาวกับเฮดโค้ชพร้อมจีเอ็ม

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน กัตคุนท์ส ผู้จัดการทั่วไปและเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ต่างทำข้อตกลงระยะยาวกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จากการยืนยันของประธานทีมหัวเนย

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าทีมหัวเนยทำข้อตกลงระยะยาวกับผู้จัดการทั่วไป ไบรอัน กัตคุนส์ท, เฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ และรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล รัสส์ บอลล์ สมบูรณ์แล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมจะบอกว่าผมมั่นใจว่าไม่เพียงแต่ แม็ตต์ และ ไบรอัน เท่านั้น แต่ รัสส์ บอลล์ จะยังคงเป็นพนักงานของ แพ็คเกอร์ส ต่อไปในอีกหลายปีข้างหน้า' เมอร์ฟี่ย์ กล่าวหลังการประชุมผู้ถือหุ้นกว่า 8,000 คนใน แลมโบ ฟิลด์ เมื่อวันจันทร์

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าทั้ง ลาเฟลอร์, กัตคุนส์ท และ รัสส์ บอลล์ ได้ลงนามในสัญญาใหม่กับ แพ็คเกอร์ส แล้วหลังการบรรลุข้อตกลงกันเมื่อหลายเดือนก่อน


ลาเฟลอร์ วัย 42 ปีกำลังเข้าสู่ซีซั่นที่ 4 ในฐานะเฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส โดยนำทีมหัวเนยคว้าแชมป์เอ็นเอฟซีเหนือ 3 สมัยกับสถิติ 39-10 พร้อมนำทีมเข้าชิงแชมป์สายเอ็นเอฟแอลใน 2 ปีแรก แต่ กรีนเบย์ ปราชัยคารังต่อ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตกรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟเมื่อปีที่แล้ว

ขณะที่ กัตคุนส์ท ดูแลกรีนเบย์มาตั้งแต่ปี 2018 และเปลี่ยนถ่ายจาก ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ มาเป็น ลาเฟลอร์ และบางทีผลงานโดดเด่นสุดของเขาคือการทำให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่เผชิญช่วงเวลาที่ไม่แน่นอนเลือกฝากอนาคตไว้กับองค์กรต่อไป 

ส่วน รัสส์ บอลล์ ร่วมงานกับ แพ็คเกอร์ส ในตำแหน่งรองประธานบริหารฟุตบอล/การเงินผู้เล่นในปี 2008 และได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นรองประธานบริหาร/ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลในปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด