:::     :::

ควินน์,สมิธเข้ารายงานตัวเทรนนิ่งแคมป์แบร์สเลี่ยงค่าปรับ

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ควินน์ รายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อหลีกเลี่ยงการเสียค่าปรับและเพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอนของเขากับทีมพญาหมี

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานว่าทั้ง โรเบิร์ต ควินน์ และ โรควอน สมิธ สองผู้เล่น ชิคาโก้ แบร์ส ต่างเดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ในวันอังคารนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนของทั้งสองคน 

ควินน์ ก้าวข้ามมินิแคมป์ภาคบังคับเมื่อเดือนที่แล้วและส่งสัญญาณถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับสโมสร แม้ว่า 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' ประสบการณ์จะทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการทำ 18.5 แซ็คในซีซั่น 2021 พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของผู้เล่นวัย 32 ปี เนื่องจากมีรายงานว่า แบร์ส จะพิจารณาเทรดก่อนถึงฤดูกาลใหม่หรือไม่ 


ด้าน ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แบร์ส ยืนยันกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ควินน์ เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ เช่นเดียวกับ สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ที่กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาว

ควินน์ มีกำหนดรับเงิน 12.8 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีสุดท้ายของเขาโดยไม่มีเงินการันตีใดๆ ขณะที่ สมิธ กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายที่มีกำหนดรับเงิน 9.7 ล้านเหรียญสหรัฐ ทั้งคู่เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับและคาดหวังว่าจะเคลียร์ปัญหาของพวกเขากับองค์กรให้ลุล่วง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด