:::     :::

ดาร์โนลด์พร้อมสู้เมย์ฟิลด์เพื่อตำแหน่งตัวจริง

วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ พร้อมสู้กับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ระหว่างเทรนนิ่งแคมป์

แซม ดาร์โนลด์ เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาพร้อมยืนยันว่าเขาจะต่อสู้กับ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'มันสนุกเสมอที่จะแข่งขันและการมีใครบางคนมาแข่งขันด้วย' ดาร์โนลด์ กล่าวกับสื่อครั้งแรกนับตั้งแต่ แพนเธอร์ส เทรด เมย์ฟิลด์ มาจาก คลีฟแลนด์ บราวน์ส 'ในขณะเดียวกัน ในสายตาของเรา เราทั้งคู่จ่างเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับทีมนี้ และนั่นคือวิธีที่เราจะมองมัน'

ดาร์โนลด์ เชื่อว่าการแข่งขันจะช่วยดึงสิ่งดีที่สุดในตัวควอร์เตอร์แบ็กออกมา 'ทุกครั้งที่คุณนำคนที่มีระดับการแข่งขันอย่าง เบเกอร์ เข้ามา วิธีที่เขาทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ และไม่เพียงแค่ในวันอาทิตย์ แต่ยังอยู่ในสนามซ้อมด้วย มันสามารถช่วยในห้องได้และสามารถช่วยทีมเราได้'


ในซีซั่นแรกที่แคโรไลน่า ดาร์โนลด์ มีปัญหาในการขว้างบอลหลังขว้างคอมพลีตเพียง 59.9 เปอร์เซ็นต์ ด้วยอัตราส่วนทัชดาวน์-อินเตอร์เซปน์ 9-13 และได้เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กต่ำสุดในอาชีพ 71.9 (อันดับ 29 ของเอ็นเอฟแอล) 

'ผมกับ เบเกอร์ สบายดี' ดาร์โนลด์ กล่าว 'เราจะแข่งขันและสนุกไปกับมันได้ แต่ท้ายที่สุดนี่คือธุรกิจและเราทั้งสองคนก็เอาฝีมือของเราและสิ่งที่เราทำด้วยความจริงจัง ดังนั้นมันจะจริงจังมาก เมื่อถึงเวลาลงแข่ง แต่นอกสนาม และอะไรทำนองนี้ ผมกับ เบเกอร์ นั้นยอดเยี่ยมจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด