:::     :::

เบตส์ไม่รายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์เบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ เบตส์ ไม่เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ตามคาดเนื่องจากเซฟตี้วัย 25 ปียังไม่ลงนามใน แฟรนไชส์ แท็ก จึงไม่ต้องเสียค่าปรับหากเบี้ยวแคมป์

เจสซี่ เบตส์ เซฟตี้วัย 25 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์ของทีมเสือลายพาดกลอนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

การหายตัวไปของ เบตส์ เป็นไปตามคาดของสื่อ เนื่องจากเซฟตี้วัย 25 ปีต้องการข้อตกลงระยะยาว แต่ เบงกอลส์ ปิดป้าย 'แฟรนไชส์ แท็ก' มูลค่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับซีซั่น 2022 ทว่าอดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ยังไม่ลงนามในข้อตกลงดังกล่าว เขาจึงไม่ถูกปรับเงินหากไม่มารายงานตัวเข้าเทรนนิ่งแคมป์

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ไมค์ การาโฟโล่ อีกหนึ่งผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบงกอลส์ ยังมั่นใจว่า เบตส์ จะพร้อมลงเล่นในซีซั่น 2022 และยังไม่มีข้อบ่งชี้ใดๆว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะพิจารณาเทรดเซฟตี้วัย 25 ปี

เบตส์ ทำผลงานในซินซินเนติได้อย่างน่าประทับใจ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาพลาดการลงเล่นเพียง 3 เกม ทำ 408 แท็คเกิ้ล, ปัดบอล 35 ครั้ง, 10 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสีย 2 ฟัมเบิ้ล และ เก็บ 2 ฟัมเบิ้ล

ด้าน ไมค์ บราวน์ ประธานทีมและเจ้าของ เบงกอลส์ ยังมีแนวคิดที่จะเจรจากับ เบตส์ อีกครั้งหลังจบฤดูกาล 2022 ส่วนเฮดโค้ช แซ็ค เทย์เลอร์ และโค้ชทีมรับ ลู อนารูโม่ จะรอจนกว่าเซฟตี้วัย 25 ปีจะพร้อมกลับมามีส่วนร่วมกับทีมเสือลายพาดกลอนอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด