:::     :::

คาร์สันประกาศรีไทร์หลังเล่นเพียง5ปี

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส คาร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังไม่ผ่านการทดสอบร่างกายกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

คริส คาร์สัน กลายเป็นอดีตรันนิ่งแบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังตัววิ่งวัย 27 ตัดสินในยุติอาชีพในเอ็นเอฟแอล เนื่องจากการบาดเจ็บเรื้อรังบริเวณต้นคอของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

คาร์สัน อดีตดราฟท์รอบ 7 คลาส 2017 มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่น 2021 เขาถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บและเข้ารับการผ่าตัดหลังจากนั้น แม้รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีพยายามฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ท้ายที่สุดเขาล้มเหลวในการทดสอบร่างกายและตัดสินในยุติอาชีพหลังการเล่นเอ็นเอฟแอลมาเพียง 5 ฤดูกาล

'ตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมเห็น คริส ในฟิล์ม ผมชอบสไตล์ของเขา และผมตื่นเต้นมากที่เราได้เขามาตอนที่เราทำได้' พีท แคร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีฮอร์คส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'การได้เห็นเขาเติบโตและกลายเป็นส่วนสำคัญในโปรแกรมของเราด้วยสไตล์ที่ยอดเยี่ยมและทั้งหมดนั้น มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้ชม เราจะคิดถึงเขาและทุกสิ่งที่เขานำมาสู่โปรแกรมของเรา'


ด้าน จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ซีฮอร์คส์ กล่าวถึง คาร์สัน เพิ่มเติมว่า 'มันเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ เราใช้เวลานานที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้กับเขา เขาพบกับผู้เชี่ยวชาญหลายคน แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถผ่านการทดสอบร่างกายของเรา'

คาร์สัน สิ้นสุดอาชีพของเขาด้วยการถือบอลวิ่ง 796 ครั้ง ระยะ 3,502 หลาและทำ 24 ทัชดาวน์ โดยทำระยะอย่างน้อย 1,000 หลาสองปีติดต่อกันในซีซั่น 2018 และ 2019

การรีไทร์ของ คาร์สัน นั่นทำให้ ซีฮอร์คส์ ต้องเดินหน้าไปพร้อมกับ เรชาด เพนนี และรันนิ่งแบ็กรุคกี้ เคนเน็ธ วอล์คเกอร์ แต่ แคร์โรลล์ อาจพิจารณาเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กเพิ่มเติมก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด