:::     :::

เจเคแจงนูนเญซเล่นไม่ออกแพ้ซัลซ์บวร์ก

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม 2565
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาปกป้องผลงานของ ดาร์วิน นูนเญซ หลังโชว์ฟอร์มไม่ออกในเกมที่แพ้ ซัลซ์บวร์ก 0-1 เกมอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

         แข้งวัย 23 ปีเพิ่งโชว์ผลงานเยี่ยมกด 4 ประตูในเกมที่ชนะ ไลป์ซิก 5-0 แต่เกมนัดล่าสุดเจ้าตัวลงเล่น 45 นาทีและเล่นไม่ออกก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

         ทาง คล็อปป์ ออกมาพูดถึงผลงานของกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยในเกมนี้ถึงเหตุผลที่นักเตะเล่นไม่ออกเนื่องจากองค์ประกอบในทีม หากลงเล่นในครึ่งหลังจะอันตรายกว่านี้อีกมากแน่นอน

         "เราเตรียมเด็กๆไว้แล้วและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี พวกเขาสามารถทำได้ดีกว่านี้และพวกเขามีช่วงเวลาที่ดีด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก นักเตะส่วนใหญ่ต้องทำความคุ้นเคยกับสิ่งที่เราทำ" คล็อปป์ กล่าว

         "ดาร์วิน ถูกโดดเดี่ยวบ่อยจนเกินไป ทุกคนมีส่วนร่วมกับการปั้นเกมออกทางด้านข้างมากเกินไปและเราผ่านบอลให้ ดาร์วิน ในเขตโทษเท่านั้น"

         "เขามีช่วงเวลาของตัวเองและเกือบทำประตูได้ แต่เขาต้องการการสนับสนุนรอบๆตัวด้วย คุณทำให้ผู้เล่นคนอื่นวุ่นวายจนไม่อาจโฟกัสกับเขาได้, หลายสิ่งหลายอย่าง"

         "ในครึ่งหลัง ลองนึกภาพ ดาร์วิน อยู่ในเขตโทษสิ นั่นคงช่วยได้อย่างมาก มันเป็นแบบนี้ มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเท่าไหร่ แต่เราจะนำมันมาแก้ไข"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด